Kỷ niệm 8 năm cưới, Đăng Khôi tặng nhà khủng làm vợ ngơ ngác

Thủy Anh hạnh phúc nói lời cảm ơn khi Đăng Khôi năm nào cũng làm vợ bất ngờ, ngơ ngác dịp kỷ niệm ngày cưới.

Mới đây, Đăng Khôi tiết lộ điều bất ngờ dành cho bà xã nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới.

Có sở thích "đánh úp" để thấy nụ cười cùng vẻ mặt ngơ ngác của vợ, nam ca sĩ đưa thẳng Thủy Anh tới căn hộ anh mới mua tặng, thay vì đến chỗ hẹn hò thân quen như dự định.

Đây là căn góc view sông, view bến du thuyền, rộng 160m2, vị trí cực đẹp trong một khu đô thị nổi tiếng dành cho giới nhà giàu của TP.HCM.

Kỷ niệm 8 năm cưới, Đăng Khôi tặng nhà khủng làm vợ ngơ ngác-1
Đăng Khôi mua căn hộ tặng bà xã nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới.

"Món quà tặng vợ ngày 13/11/2021, đánh dấu kỷ niệm 8 năm đám cưới vợ chồng mình. Hành trình tình yêu của vợ chồng mình, chúng ta sẽ cố gắng mỗi ngày để càng thêm hoàn thiện và hạnh phúc hơn nhé. Hôm nay là ngày của vợ. Yêu vợ. 13/11/2013 - 13/11/2021", Đăng Khôi hân hoan.

Đón nhận tình yêu thương từ ông xã, Thủy Anh hạnh phúc bảo: "Chồng toàn làm vợ đau tim thôi, năm nào kỷ niệm ngày cưới cũng bất ngờ, ngơ ngác. Vợ chỉ biết nói rằng cảm ơn chồng vì tất cả". 

Kỷ niệm 8 năm cưới, Đăng Khôi tặng nhà khủng làm vợ ngơ ngác-2Kỷ niệm 8 năm cưới, Đăng Khôi tặng nhà khủng làm vợ ngơ ngác-3Kỷ niệm 8 năm cưới, Đăng Khôi tặng nhà khủng làm vợ ngơ ngác-4Kỷ niệm 8 năm cưới, Đăng Khôi tặng nhà khủng làm vợ ngơ ngác-5Kỷ niệm 8 năm cưới, Đăng Khôi tặng nhà khủng làm vợ ngơ ngác-6Kỷ niệm 8 năm cưới, Đăng Khôi tặng nhà khủng làm vợ ngơ ngác-7
Thủy Anh hân hoan khi được tặng quà khủng.

Trên trang cá nhân, bà xã Đăng Khôi cũng có đôi lời trải lòng nhân ngày đặc biệt. Hoài niệm quá khứ yêu đương, Thủy Anh thầm cảm ơn nhân duyên đã cho cô một người chồng hoàn hảo.

"Kỷ niệm 8 năm ngày cưới và 16 năm bên nhau. Hồi lớp 7, mình cầm tờ báo trên tay, khi ấy Boyband Newstars vừa mới ra mắt. Có một anh chàng răng khểnh làm mình cứ ngắm mãi vì đẹp trai quá, ước một lần được gặp anh ý ngoài đời.
 
Thế rồi mười mấy năm sau, chính chàng trai đó cầm trên tay chiếc nhẫn cầu hôn, xin bố mẹ đưa mình vào Sài Gòn. 20 tuổi mới biết yêu rồi va ngay vào anh như một định mệnh.

Kỷ niệm 8 năm cưới, Đăng Khôi tặng nhà khủng làm vợ ngơ ngác-8

Mình rất tin vào nhân duyên, nếu không phải đúng người, đúng thời điểm thì sẽ không bao giờ là vợ chồng. Khi còn nhỏ, mình chỉ mong sau này lấy được người chồng đẹp trai, thương vợ con như bố mình thôi. 

Vậy mà ông trời đã quá ưu ái với vợ khi được làm vợ của chồng. Không phải chồng hát vợ khen hay đâu, nhưng thực sự để tìm thấy một người như chồng trên đời này khó lắm. Yêu vợ, thương con, nhẹ nhàng, tình cảm, tâm lý, tinh tế, hiếu thảo, tốt bụng..., lại còn đẹp trai, hát hay nữa chứ.

Cảm ơn chồng vì tất cả những gì chồng dành cho vợ nhé. Vợ sẽ mãi mãi là người vợ bé nhỏ đáng yêu của chồng thôi. 13/11/2013 - 13/11/2021", bà xã Đăng Khôi viết.

Kỷ niệm 8 năm cưới, Đăng Khôi tặng nhà khủng làm vợ ngơ ngác-9Kỷ niệm 8 năm cưới, Đăng Khôi tặng nhà khủng làm vợ ngơ ngác-10
Ảnh cưới của cặp đôi.

Đăng Khôi và Thủy Anh về chung nhà năm 2013. Trong 8 năm chung sống, cặp vợ chồng khiến ai cũng trầm trồ với tổ ấm giàu có, hạnh phúc bên 2 con trai.

Đặc biệt, nam ca sĩ có sở thích tạo điều bất ngờ cho bà xã vào những dịp đặc biệt.

Kỷ niệm 8 năm cưới, Đăng Khôi tặng nhà khủng làm vợ ngơ ngác-11
Gia đình Đăng Khôi.

Tháng 11/2020, Đăng Khôi từng âm thầm đặt mua loạt biệt thự ở Phú Quốc làm quà tặng vợ nhân dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới. Được biết chuỗi bất động sản này của Đăng Khôi có giá lên tới 40 tỷ đồng.

Đón nhận quà "khủng" từ ông xã, Thủy Anh khi ấy không khỏi bất ngờ, vô cùng hạnh phúc. Bà xã Đăng Khôi đã mất ngủ cả đêm vì không nghĩ chồng "chơi lớn" tới vậy.

Kỷ niệm 8 năm cưới, Đăng Khôi tặng nhà khủng làm vợ ngơ ngác-12
Đăng Khôi âm thầm đặt mua loạt biệt thự ở Phú Quốc làm quà tặng vợ vào năm ngoái.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-niem-8-nam-cuoi-dang-khoi-choi-lon-tang-vo-bat-dong-san-n-284904.html

Thủy anh Đăng Khôi

Tin tức mới nhất