Kylie Jenner bị chỉ trích vì tổ chức tiệc chủ đề cưỡng hiếp phụ nữ

Bữa tiệc lấy cảm hứng từ series phim 18+ “The Handmaid’s Tale” do Kylie Jenner tổ chức đã bị khán giả chỉ trích là thiếu hiểu biết và coi thường phụ nữ.

CNN đưa tin cuối tuần qua, ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho cô bạn thân Anastasia Karanikolaou tại nhà riêng. Các khách mời xuất hiện trong bộ đồ màu đỏ, mũ trắng giống những cô hầu gái trong series phim The Handmaid’s Tale nổi tiếng.

Kylie Jenner bị chỉ trích vì tổ chức tiệc chủ đề cưỡng hiếp phụ nữ-1
Kylie Jenner và bạn trong bữa tiệc ngày 9/6.

Kylie Jenner và những người bạn của cô còn đăng tải nhiều video uống rượu và các loại cocktail. Người mẫu chia sẻ trên trang Instagram: “Chào mừng các người đẹp. Mọi người biết The Handmaid's Tale là chương trình yêu thích của tôi. Chào mừng mọi người đến với Gilead”.

Kylie Jenner bị chỉ trích vì tổ chức tiệc chủ đề cưỡng hiếp phụ nữ-2
Các khách mời trong bữa tiệc hóa trang thành những cô hầu gái. 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã chỉ trích, lên án việc làm của Jenner. Một tài khoản viết: “Không hiểu sao cô này lại đi tổ chức bữa tiệc với chủ đề cưỡng hiếp và coi thường phụ nữ. Có vẻ như Kylie Jenner không biết gì về The Handmaid's Tale. Thật đáng xấu hổ”.

The Handmaid’s Tale là series phim truyền hình gắn mác 18+, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của nhà văn Margaret Atwood.

Phim tái hiện về một thời kỳ khi người phụ nữ mất quyền tự do, trở thành những "cô hầu gái" phải phục tùng chủ nhân.

Từ những phụ nữ độc lập, họ bị ép vào khuôn khổ bởi vũ lực, bị đặt những cái tên đánh dấu sở hữu, bị cưỡng hiếp, đánh đập rồi tước đi đứa con mình mang nặng đẻ đau. Series phim từng giành giải Series chính kịch xuất sắc ở Emmy 2017. The Handmaid’s Tale cũng giành giải thưởng ở hai hạng mục quan trọng là Phim truyền hình chính kịch hay nhất Giải nữ diễn viên chính cho Elisabeth Moss tại lễ trao giải Quả cầu Vàng năm 2018.

Kylie Jenner bị chỉ trích vì tổ chức tiệc chủ đề cưỡng hiếp phụ nữ-3
Một cảnh trong series phim "The Handmaid’s Tale".

Kylie Jenner là ngôi sao truyền hình thực tế, người mẫu, doanh nhân người Mỹ. Cô trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong loạt chương trình truyền hình thực tế mang tên Keeping Up with the Kardashians năm 2007 và là người sáng lập đồng thời chủ thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics.

Năm 2017, Kylie có mặt trong danh sách 100 người nổi tiếng của tạp chí Forbes và trở thành người trẻ nhất có mặt trong danh sách này.

Theo Zing


Kylie Jenner

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao