Kylie Jenner tái xuất nổi bật trên đường phố Pháp sau khi chia tay bạn trai

Kylie Jenner diện đầm bó sát nổi bật, trang điểm tinh tế sải bước trên đường phố ở Paris, Pháp mới đây. Cô trông gầy gò hơn hẳn so với thời điểm trước khi chia tay bạn trai Travis Scott.

Kylie Jenner tái xuất nổi bật trên đường phố Pháp sau khi chia tay bạn trai-1
Kylie Jenner gây ấn tượng khi đi ăn trưa ở Paris, Pháp mới đây. Em gái Kim Kardashian diện đầm bó sát, phối cùng quần hồng lấp lánh, khoe khéo vóc dáng thon thả, quyến rũ. Cô sở hữu gu thời trang "độc lạ" và khá nổi bật.
Kylie Jenner tái xuất nổi bật trên đường phố Pháp sau khi chia tay bạn trai-2
Sau khi chia tay bạn trai Travis Scott, Kylie Jenner trông gầy gò hơn hẳn.
Kylie Jenner tái xuất nổi bật trên đường phố Pháp sau khi chia tay bạn trai-3
Cụ thể, trong kỳ nghỉ lễ đón năm mới vừa qua, Kylie Jenner đã đi chơi ở Aspen cùng người thân và bạn bè mà không hề có Travis Scott.
Kylie Jenner tái xuất nổi bật trên đường phố Pháp sau khi chia tay bạn trai-4
"Kylie Jenner và Travis Scott đáng lẽ ra nên dành kỳ nghỉ cùng nhau, nhưng Kylie đã đến Aspen để tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình và bạn bè ở đó. Điều này đã xảy ra rất nhiều lần trước đây, họ được biết là sẽ chia tay lần nữa, nhưng cả hai xác định là bạn bè và những người đồng nghiệp tuyệt vời của nhau” - theo nguồn tin trên.
Kylie Jenner tái xuất nổi bật trên đường phố Pháp sau khi chia tay bạn trai-5
Hiện tại, Kylie Jenner đang là mẹ đơn thân quyến rũ.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/kylie-jenner-tai-xuat-noi-bat-tren-duong-pho-phap-sau-khi-chia-tay-ban-trai-post999718.vov?fbclid=IwAR3o4bQEWhMrJxpUTwwyI1uqu4HAIYYyZ2V_t-CsLqwFEBNTLqQPDTRqf1Q

Kylie Jenner

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao