Kylie Jenner thoát nạn 'gang tấc' tại lễ hội âm nhạc 8 người chết

Siêu mẫu Kylie Jenner và con gái Stormi, 3 tuổi may mắn thoát nạn khi có mặt ở vụ hỗn loạn khiến 8 người chết, hàng trăm khán giả bị thương.

Thông tin cho biết, Kylie Jenner đang mang bầu và con gái Stormi đã có mặt tại nơi diễn ra lễ hội âm nhạc Astroworld Festival. Vị trí đứng của hai mẹ con nữ siêu mẫu chỉ cách nơi xảy ra hỗn loạn khoảng vài mét.

Trước khi sự số xảy ra không lâu, Kylie Jenner đã chia sẻ các video và clip hậu trường về đám đông tới sự kiện âm nhạc này.

Kylie Jenner thoát nạn gang tấc tại lễ hội âm nhạc 8 người chết-1Kylie Jenner thoát nạn gang tấc tại lễ hội âm nhạc 8 người chết-2

Ít nhất 8 người chết và hàng trăm người khác bị thương trong đêm khai mạc của lễ hội âm nhạc Astroworld Festival. Các quan chức ở Texas cho biết đám đông bắt đầu dồn về phía trước sân khấu vào khoảng 21h15 (giờ địa phương) làm dấy lên sự hoảng loạn.

Cảnh sát và đội cứu hỏa đã nỗ lực ngăn chặn tình hình nhưng họ bị quá tải. Thậm chí rapper Travis Scott và đơn vị tổ chức sự kiện LiveNation dừng buổi biểu diễn sớm hơn dự kiến vì có nhiều người bị thương.

Khi sự cố xảy ra, lực lượng cứu hộ đã chở 17 người đến bệnh viện trong đó 11 người trong số họ bị ngừng tim và phải cấp cứu gấp.

Kylie Jenner thoát nạn gang tấc tại lễ hội âm nhạc 8 người chết-3Kylie Jenner thoát nạn gang tấc tại lễ hội âm nhạc 8 người chết-4

Theo truyền thông đưa tin, trong suốt ngày đầu tiên sự kiện diễn ra, có khoảng 50.000 người tham gia. Hơn 300 bệnh nhân được đưa tới điều trị tại bệnh viện dã chiến gần Công viên NRG, bao gồm cả trẻ em dưới 10 tuổi.

Cảnh sát trưởng Phòng cháy chữa cháy Houston - Samuel Pena cho biết: “Đã có ít nhất 8 trường hợp tử vong được xác nhận hôm nay và rất nhiều người bị thương tại sự kiện này".

Sau sự cố bi thảm, ban tổ chức quyết định hủy bỏ đêm nhạc thứ hai diễn ra tối 6/11.

Kylie Jenner thoát nạn gang tấc tại lễ hội âm nhạc 8 người chết-5
Siêu mẫu Kylie Jenner và con gái Stormi, 3 tuổi.

Kylie và con gái Stormi, 3 tuổi, đã đến địa điểm trên để cổ vũ cho đêm khai mạc. Hiện cô đang mang thai đứa con thứ hai với rapper Travis Scott.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kylie-jenner-thoat-nan-gang-tac-trong-vu-hon-loan-khien-8-nguoi-chet-hang-tram-khan-gia-bi-thuong-tai-le-hoi-am-nhac-100196.html

Kylie Jenner

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao