Kylie Jenner và dàn sao diện váy gợi cảm bất chấp thời tiết lạnh giá

Mặc cho mùa đông lạnh giá ở Paris (Pháp), các ngôi sao vẫn khoe sắc trong những bộ đồ sang trọng và quyến rũ.

Mới đây, Kylie Jenner thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại buổi trình diễn bộ sưu tập mới Xuân Hè 2024 của thương hiệu Valentino. Buổi diễn nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture, được tổ chức tại Paris, Pháp.

Nữ triệu phú không đến dự sự kiện một mình, cô đi cùng con gái sắp tròn 6 tuổi - Stormi Webster. Cặp mẹ con diện trang phục toàn màu đen của thương hiệu xa xỉ khi ngồi ở hàng ghế đầu.

Kylie Jenner và dàn sao diện váy gợi cảm bất chấp thời tiết lạnh giá-1
Kylie Jenner diện váy quây với một chiếc khăn choàng lông xù có tua rua. Trong khi đó, bé Stormi mặc áo khoác đen có viền lông vũ tương đồng, hoàn thiện vẻ ngoài với chiếc túi màu đen. Hai mẹ con diện kính râm màu đen, mặc dù bên ngoài trời tối và đeo khuyên tai vàng. (Ảnh: Getty).
Kylie Jenner và dàn sao diện váy gợi cảm bất chấp thời tiết lạnh giá-2
Tại buổi trình diễn, Kylie Jenner đã gặp gỡ Florence Pugh. (Ảnh: Pascal Le Segretain).
Kylie Jenner và dàn sao diện váy gợi cảm bất chấp thời tiết lạnh giá-3
Nữ diễn viên toát lên vẻ sang trọng trong mẫu váy đen bồng bềnh một vai, với điểm nhấn là phần tua rua bóng mượt ở bên hông. Vẻ ngoài đơn giản được nhấn nhá thêm nhờ bộ trang sức vàng, thể hiện vẻ ngoài đĩnh đạc và tinh tế (Ảnh: Jacopo Raule).
Kylie Jenner và dàn sao diện váy gợi cảm bất chấp thời tiết lạnh giá-4
Thành viên khác trong nhà Kardashian-Jenner cũng tham dự buổi trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của nhà mốt là mẹ Kris Jenner. Bà diện bộ vest màu xám phủ lông vũ, kết hợp túi xách và giày cao gót trắng, sánh đôi cùng bạn trai Corey Gamble tạo nên diện mạo thống nhất. Kris Jenner thường ưa chuộng những bộ đồ trang nhã, hợp thời trang. Chuyến đi đến "Paris Haute Couture" của bà cũng không ngoại lệ (Ảnh: Getty).
Kylie Jenner và dàn sao diện váy gợi cảm bất chấp thời tiết lạnh giá-5
Hàng ghế đầu của nhà mốt Ý còn chào đón sự xuất hiện của ca sĩ Jennifer Lopez (JLo). Cây bút của tạp chí WWD nhận xét, bộ trang phục của JLo gợi nhớ đến hình ảnh Audrey Hepburn trong "Breakfast at Tiffany's", bao gồm chiếc váy đen và đồ trang sức nổi bật. (Ảnh: Jacopo Raule).
Kylie Jenner và dàn sao diện váy gợi cảm bất chấp thời tiết lạnh giá-6
Vẻ ngoài của giọng ca sinh năm 1969 còn bắt kịp xu hướng nơ, với chiếc váy có những dải ruy băng kết tinh tế trên tay áo. Trong khi đó, chiếc nơ nhung đen làm điểm nhấn cho kiểu tóc bóng mượt được lấy cảm hứng từ phong cách retro (phong cách pha trộn hài hòa giữa hơi hướng cổ điển và xu thế hiện đại). Phong cách trang điểm của cô tiếp tục theo chủ đề thập niên 1960, kết hợp chì kẻ họa tiết, phấn mắt dạng nếp nhăn và son môi màu nude (màu da) (Ảnh: Alessandro Levati, Jacopo Raule).
Kylie Jenner và dàn sao diện váy gợi cảm bất chấp thời tiết lạnh giá-7
Rosie Huntington-Whiteley không nản lòng trước thời tiết mùa đông ở Paris. Cô thu hút ánh nhìn với bộ đồ hai mảnh đính sequin màu đen, để lộ cơ bụng săn chắc. Người mẫu sinh năm 1987 kết hợp áo crop top (áo dáng ngắn) màu đen với váy dài chấm đất cạp thấp, bên ngoài là áo khoác blazer oversized (quá khổ) màu đen (Ảnh: Marc Piasecki).
Kylie Jenner và dàn sao diện váy gợi cảm bất chấp thời tiết lạnh giá-8
Samara Weaving xuất hiện tại buổi trình diễn trong bộ váy hai dây, khoe thân hình quyến rũ. Nữ diễn viên sinh năm 1992 buông xõa mái tóc bồng bềnh, kết hợp đôi khuyên tai kim cương lấp lánh (Ảnh: @21metgala).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/kylie-jenner-va-dan-sao-dien-vay-goi-cam-bat-chap-thoi-tiet-lanh-gia-20240125145126083.htm

tuần lễ thời trang paris Kylie Jenner

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao