Kyo York tung traier phim ngắn, lộ diện cô gái bị nhầm tưởng là Nam Em

"Yêu Lặng Lẽ Có Lạc Mất Nhau" là câu chuyện tình cảm giả tưởng lấy cảm hứng từ bài hát "Lặng Lẽ" của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Kyo York.

Ca sĩ Kyo York và ekip vừa tung trailer phim ngắn mở đầu cho chuỗi hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong năm 2019 như đã hứa với khán giả.


Trailer Yêu Lặng Lẽ Có Lạc Mất Nhau - Kyo York

Ngay sau khi công bố tên dự Yêu Lặng Lẽ Có Lạc Mất Nhau, Kyo York đã khiến fan hâm mộ của anh một phen “sôi sục” vì phần nào đã giải thích cho sự xuất hiện bí ẩn của cô gái trên trang cá nhân của anh.

Vào đúng ngày lễ tình nhân, nam diễn viên đã đăng ảnh một cô gái cùng dòng hashtag #YLLCLMN, mà nhiều người đồn đoán rằng đó chính là người đẹp Nam Em.

Cô gái xinh đẹp được mời vào dự án “khủng” lần này rất dễ nhận ra là Á Hậu Việt Nam Thế Giới 2014 Thuỳ Dung – người đẹp từng gây ấn tượng trên sóng truyền hình The Look 2017.

Kyo York làm phim ngắn, lộ diện cô gái bị nhầm tưởng là Nam Em-1Kyo York làm phim ngắn, lộ diện cô gái bị nhầm tưởng là Nam Em-2
Kyo York làm phim ngắn một cách chỉn chu

Đây là lần đầu tiên Coco Thuỳ Dung tham gia diễn xuất với một vai nặng ký, tâm lý phức tạp, nhưng người đẹp đã gây ấn tượng với ekip khi đã thể hiện xuất sắc và nhập vai, nhiều lần khiếp tổ quay phim rơi nước mắt cho những phân đoạn giàu cảm xúc.

Mặc dù đây là dự án phim ngắn phát hành phục vụ khán giả online nhưng Kyo York cùng ekip tự bỏ chi phí đầu tư nghiêm túc từ khâu kịch bản đến thực hiện với những kỹ xảo điện ảnh, hoá trang Hollywood, trang phục thật sự chuyên nghiêp và ấn tượng gây được sự chú ý và nhiều lời khen tặng của khán giả chỉ qua vài giây trailer ngắn ngủi.

Kyo York làm phim ngắn, lộ diện cô gái bị nhầm tưởng là Nam Em-3Kyo York làm phim ngắn, lộ diện cô gái bị nhầm tưởng là Nam Em-4Kyo York làm phim ngắn, lộ diện cô gái bị nhầm tưởng là Nam Em-5
Cô gái trong phim ngắn của Kyo York bị nhầm là Nam Em

Yêu Lặng Lẽ Có Lạc Mất Nhau là câu chuyện tình cảm giả tưởng lấy cảm hứng từ bài hát Lặng Lẽ của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Kyo York. Bối cảnh phim được thực hiện ở Đà Lạt trong đợt bão cuối mùa năm 2018.

Ekip đã vất vả chạy đua với thời tiết cùng nhiều khó khăn khách quan khác và 3 tháng làm hậu kỳ, kỹ xảo, âm thanh...Theo kế hoạch sẽ ra mắt vào ngày Lễ Tình Nhân nhưng nhiều lý do dự án phải gián đoạn.

Đó cũng là lý do tại sao tôi lại chia sẻ úp mở về đứa con tinh thần của mình đúng ngày đặc biệt đó” – Kyo York chia sẻ.

15 phút phim với những tình huống “nhói tim” và chỉ duy nhất 1 câu thoại, ekip sản xuất và Kyo York mang đến cho khán giả một đề tài mới lạ, khi web drama đang bùng nổ và tạo được sự thú hút khán giả trong thời gian qua.

Đào Trang
Theo Vietnamnet


Kyo York

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao