Kyuhyun (Suju) kém duyên khi Taeyeon (SNSD) đang nói chuyện với fan

Phần đông netizen đều không ủng hộ hành động của Kyuhyun (Super Junior) dù anh là idol đình đám.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các idol và fan không còn có thể gặp mặt trực tiếp. Thay vào đó, sự kiện ký tặng fan đã được chuyển qua hình thức video call.

Thông thường, chỉ có số ít các fan may mắn mua album được chọn nói chuyện với idol.

Mới đây nhất, một tình huống trong buổi video call của Taeyeon (SNSD) và fan đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trong lúc Taeyeon và fan đang nói chuyện, Kyuhyun (Super Junior) bất ngờ ghé ngang qua, chào Taeyeon cùng fan và làm gián đoạn cuộc trò chuyện.

Kyuhyun (Suju) kém duyên khi Taeyeon (SNSD) đang nói chuyện với fan-1
Kyuhyun bất ngờ xuất hiện khi Taeyeon đang nói chuyện với fan

Hành động của Kyuhyun đã khiến dân mạng chia làm hai thái cực. Một bên cho rằng fan may mắn khi được gặp 1 lúc cả 2 idol. Tuy nhiên, nhiều người chỉ trích Kyuhyun cư xử thiếu tinh tế, làm lỡ mất thời gian fan gặp Taeyeon.

Chỉ có 30 fan may mắn được gặp trưởng nhóm SNSD, họ đã phải bỏ rất nhiều tiền ra mua hàng trăm album mới có cơ hội trở thành người chiến thắng cuộc gọi 2 phút với thần tượng.

Hơn nữa, rất có thể fan không hâm mộ Kyuhyun và hoàn toàn không có nhu cầu gặp anh. 

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng lỗi nằm ở nhân viên của Taeyeon đã không ngăn cản Kyuhyun bước vào phòng. Tuy nhiên, nhân viên sẽ rất khó xử bởi Kyuhyun là idol đình đám, có thâm niên và tiếng nói lớn trong ngành.

Kyuhyun (Suju) kém duyên khi Taeyeon (SNSD) đang nói chuyện với fan-2
Nhiều fan cho rằng Kyuhyun cư xử thiếu tinh tế đối với Taeyeon và fan của cô

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/taeyeon-snsd-dang-video-call-voi-fan-kyuhyun-suju-bong-hanh-dong-khien-dan-tinh-tranh-cai-nay-lua-162221703140112279.htm

Super Junior Kpop snsd TaeYeon

Tin tức mới nhất