Là 'bà mối mát tay' nhưng MC Bạn muốn hẹn hò Cát Tường lại vừa chia tay người yêu kém tuổi

Chuyện tình yêu của nữ MC Bạn muốn hẹn hò - Cát Tường chẳng mấy suôn sẻ.

Là "bà mối" mát tay se duyên cho biết bao trái tim cô đơn tìm được bạn đời, vậy nhưng chuyện tình yêu của nữ MC "Bạn muốn hẹn hò" - Cát Tường lại chẳng mấy suôn sẻ. 

Sau 10 năm làm mẹ đơn thân, mãi đến cuối năm 2015, nữ MC Bạn muốn hẹn hò mới lần đầu thừa nhận trên truyền hình mối quan hệ tình cảm với đàn em - người mẫu Minh Thành.

Những tưởng mọi sóng gió tình cảm đã qua, vậy nhưng mới đây, công chúng và những người yêu mến nữ MC "Bạn muốn hẹn hò" lại lần nữa tiếc nuối khi Cát Tường tuyên bố cô và bạn trai đã âm thầm chia tay sau 2 năm mặn nồng.

Hồi tháng 5/2017 vừa qua, trong một dịp trò chuyện trực tuyến, Cát Tường thừa nhận: “Khi yêu mình không có chủ đích chọn người trẻ để quen mà đó chẳng qua là vì công việc thôi. Trong công việc mình kết hợp với nhau trong những dự án về âm nhạc của bạn đó và các gameshow.

Có lẽ báo chí đưa lên hơi lố chứ thật sự mối quan hệ đó cũng bình thường như bao mối quan hệ khác giữa nam với nữ, có tình cảm với nhau, quý mến nhau, có thời gian làm việc cùng nhau và nảy sinh tình cảm.

Đi chơi chung với nhau sau một thời gian thì khi mà không hợp nữa thì chia tay thôi…. Thế nhưng Tường không e ngại về chuyện đó, trong tình yêu khó nói được, quý vị cứ chờ đợi đi, biết đâu chia tay một người trẻ Tường có thể quen một người trẻ hơn thì sao (cười)”

Cát Tường 10 năm làm mẹ đơn thân.

 

Nữ MC "Bạn muốn hẹn hò" chia tay bạn trai kém tuổi sau 2 năm mặn nồng.

Cả chục năm trước, khi đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ, với tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp, Cát Tường được dự đoán sẽ làm nên tên tuổi lớn trong làng diễn. Ấy vậy mà cô lại quyết định gạt đi tất cả để hài lòng với thiên chức làm mẹ, làm vợ. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân đó không kéo dài. Cả hai ly hôn sau một thời gian ngắn chung sống khi có với nhau một mặt con.

Cát Tường quen Minh Thành vào Tết năm 2014. Ban đầu, họ xem nhau là chị - em nhưng theo thời gian tiếp xúc, hai bên dần nảy sinh tình cảm. Cặp đôi chính thức công bố chuyện yêu trong chương tình Đàn ông phải thế phát sóng tháng 12/2015.

Theo lời nữ MC Bạn muốn hẹn hò, Minh Thành là người rất hiểu và chiều chuộng sự đỏng đảnh của chị. Những hôm chị ốm, không chịu ăn gì, anh lặng lẽ chạy xe máy sang nhà, mua tô hủ tiếu nhét vào cửa sổ rồi lại âm thầm đi về, không một lời trách móc. 

Vì chênh lệch tuổi tác khá lớn, Cát Tường và Minh Thành còn vướng phải nhiều lời đồn cho rằng cố tình lợi dụng tình cảm để PR tên tuổi. Ngay trong thời điểm còn đang mặn nồng, Cát Tường cũng từng rất lý trí khi chia sẻ nếu sau này chia tay, bạn trai có quen ai, lấy vợ cô cũng ủng hộ, hai người sẽ lại coi nhau như chị em.

Theo Khám phá


MC Cát Tường chương trình bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao