Là chị em ruột mà Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang 'trái tính trái nết' khi bị đồn ly hôn

Trái với cách xử lý cứng rắn của Lưu Thiên Hương, em gái cô - Lưu Hương Giang điềm tĩnh đối diện khi vướng ồn ào ly hôn.

Lưu Thiên Hương kết hôn với nhạc sĩ phối khí Sơn Hải năm 2004. Cặp vợ chồng sống kín tiếng, ít xuất hiện trên truyền thông.

Tuy nhiên thời gian gần đây, thông tin tổ ấm của Lưu Thiên Hương tan vỡ sau nhiều năm chung sống lan truyền râm ran. "Nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương đã chính thức ly hôn chồng là nhạc sĩ phối khí Sơn Hải sau 16 năm chung sống", một trong những nguồn phát tán tin đồn.

Là chị em ruột mà Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang trái tính trái nết khi bị đồn ly hôn-1

Trước thông tin thất thiệt về đời tư, Lưu Thiên Hương bức xúc cảnh báo: "Mấy bạn tung tin đồn này, coi chừng tôi báo công an và an ninh mạng". Trò chuyện với bạn bè trên trang cá nhân, nhạc sĩ họ Lưu cho biết đang chuẩn bị giấy tờ và sẽ đâm đơn kiện trong thời gian tới. Hành động quyết liệt của nữ nhạc sĩ nhận được sự ủng hộ từ số đông.

Chia sẻ trên Zing, nhạc sĩ cho biết, sở dĩ cô lên tiếng đính chính tin đồn vì không muốn cuộc sống bị đảo lộn. Mỗi ngày Lưu Thiên Hương nhận vô số cuộc điện thoại từ gia đình, người thân và bạn bè hỏi thăm.

"Tôi chỉ muốn đính chính thông tin sai lệch đó. Khi bùng nổ tin trên mạng, bạn bè họ hàng khắp nơi gọi cho tôi liên tục. Nếu có lần hai, lúc đó tôi sẽ nhờ công an xử lý", Lưu Thiên Hương nhấn mạnh.

Là chị em ruột mà Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang trái tính trái nết khi bị đồn ly hôn-2

Phản ứng quyết liệt của Lưu Thiên Hương khi đời tư bị đào xới khiến nhiều người nhớ lại chuyện em gái cô - Lưu Hương Giang - vướng scandal ly hôn cách đây vài tháng. Trái ngược với cách xử lý cứng rắn của chị gái, bà xã Hồ Hoài Anh lại điềm tĩnh đối diện.

Cụ thể, vào tháng 10/2019, thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn nổ ra gây chấn động showbiz Việt. Theo đó, hôn nhân thập kỷ được cho là đã "tan đàn xẻ nghé" theo nguồn tin xác nhận từ tòa.

Nguồn tin cũng tiết lộ, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã thỏa thuận xong việc nuôi dưỡng con cái, không yêu cầu tòa giải quyết phân chia tài sản.

Là chị em ruột mà Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang trái tính trái nết khi bị đồn ly hôn-3

Sau vài giờ im lặng, Hồ Hoài Anh lên tiếng khẳng định cả hai vẫn hạnh phúc với tổ ấm nhỏ, song thông tin ly hôn lại không được đề cập tới. Nam nhạc sĩ cho biết, đời sống vợ chồng luôn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: có hạnh phúc và đi qua sóng gió..., nhưng may mắn anh và bà xã đã vượt qua.

Về phía mình, Lưu Hương Giang lại im lặng để người đại diện lên tiếng. Người này xác nhận chuyện ly hôn Hồ Hoài Anh là có thật, song cả hai đã vượt qua những khó khăn để tiếp tục thương yêu, sống hạnh phúc bên hai con nhỏ.

Khi scandal đã hạ nhiệt, Lưu Hương Giang mới lên tiếng giãi bày với bức tâm thư dài trên trang cá nhân. Giọng ca Đừng ngoảnh lại thừa nhận đời sống vợ chồng với Hồ Hoài Anh lục đục, nhưng cả hai dần nhận ra không thể thiếu nhau. Cả hai quay lại là vì nhau, chứ không phải do con cái hay gia đình ràng buộc.

Là chị em ruột mà Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang trái tính trái nết khi bị đồn ly hôn-4

Nói về lý do mở lời sau thời gian im lặng, Lưu Hương Giang cho biết vì có những ý kiến nghi ngờ vợ chồng cô mang chuyện tình cảm ra PR cho hoạt động kinh doanh.

"Giang và anh Hoài Anh định không nói gì thêm, nhưng nếu mình im lặng sẽ đẩy sự việc đi xa hơn và khán giả sẽ thắc mắc nhiều hơn. Do vậy xin được chia sẻ một lần duy nhất để khép lại sự việc này, cũng là để bày tỏ sự tôn trọng đến những người yêu mến mình", Lưu Hương Giang cho hay.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-thien-huong-xu-ly-khac-luu-huong-giang-khi-bi-don-ly-hon-n-225031.html

Lưu Thiên Hương Hồ Hoài Anh

Tin tức mới nhất