La Chí Tường bị tố ngoại tình với 'Hoa khôi giảng đường'

La Chí Tường bị Vu Đại Mộng tố ngoại tình với cô từ năm 2016. Cô gái này còn thuê báo giới chụp cảnh hai người hẹn hò, để phá vỡ tình yêu của nam ca sĩ và bạn gái Chu Dương Thanh.

Ngày 19/6, trang Ifeng đưa tin nữ diễn viên trẻ Vu Đại Mộng tự nhận là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của nam ca sĩ La Chí Tường và bạn gái Chu Dương Thanh.

Vu Đại Mộng được biết đến với danh hiệu "Hoa khôi giảng đường" và từng tham gia bộ phim N Generations of Youth. Theo chia sẻ của cô, từ năm 2016, cô đã lén lút quan hệ với La Chí Tường, dù lúc đó nam ca sĩ đang có bạn gái.

La Chí Tường bị tố ngoại tình với Hoa khôi giảng đường-1
Vu Đại Mộng chia sẻ cô hẹn hò với La Chí Tường hơn nửa năm.

Cuối năm 2016, Vu Đại Mộng tâm sự cô phải lòng một người là "Thiên vương của làng giải trí". Khi mới hẹn hò, người này cho biết tình cảm giữa anh với bạn gái đang phai nhạt nên muốn quen Vu Đại Mộng. Nhưng sau đó, cô phát hiện anh ta vẫn mặn nồng cùng người yêu, cô vô tình trở thành người thứ ba. Thất vọng vì bị lừa gạt, nữ diễn viên quyết định bỏ dở nghiệp diễn để sang Mỹ du học.

Mới đây, một số tin nhắn của Vu Đại Mộng và phóng viên từ năm 2016 đã bị lộ, xác nhận người mà cô từng hẹn hò là La Chí Tường. Trong tin nhắn, nữ diễn viên bỏ tiền thuê paparazzi chụp ảnh hẹn hò giữa cô và nam ca sĩ.

Vu Đại Mộng hướng dẫn những tay săn ảnh rất cụ thể và cho biết nam ca sĩ là người vô cùng cẩn thận, không muốn bị phát hiện chuyện tình cảm lén lút. Lúc đó, Vu Đại Mộng hy vọng công khai chuyện tình cảm để ép Chu Dương Thanh nhường bạn trai cho mình.

La Chí Tường bị tố ngoại tình với Hoa khôi giảng đường-2
Vu Đại Mộng có khuôn mặt ngây thơ nhưng thân hình nóng bỏng.

Khi được hỏi về việc ngoại tình với Vu Đại Mộng, công ty quản lý đã thay mặt "chàng Lương Sơn Bá" trả lời: "Hai người có quen biết nhau, nhưng đã nhiều năm không liên lạc. Chúc cô ấy mọi việc thuận lợi".

La Chí Tường sinh năm 1979 là nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng bậc nhất của Đài Loan. Anh từng tham gia các phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Mỹ nhân ngư (2016), Tây du ký: Mối tình ngoại truyện (2013)...

Trong lĩnh vực âm nhạc, La Chí Tường được mệnh danh là "Asia's Dancing King". Anh còn có khiếu hài hước và được mời tham gia nhiều show truyền hình ăn khách.

Nam diễn viên công khai tình cảm với bạn gái Chu Dương Thanh từ năm 2015. Chu Dương Thanh là người mẫu và kém tài tử 9 tuổi. Tình cảm của cả hai khá ổn định, trang Sina đưa tin La Chí Tường đang lên kế hoạch kết hôn với bạn gái lâu năm.

Theo Zing


La Chí Tường

Tin tức mới nhất