La Chí Tường không dám lộ diện trên phố

La Chí Tường đã hoàn thành lệnh cách ly sau khi nhập cảnh vào Đài Loan. Dù quảng bá rầm rộ cho thương hiệu cá nhân nhưng anh không xuất hiện trong ngày ra mắt sản phẩm mới.

Hôm 21/5, trên trang Instagram La Chí Tường đã chia sẻ bài viết quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang GOTNOFEARS của mình. Trong bài đăng, nam diễn viên tiết lộ sẽ cho ra mắt bộ sưu tập vào ngày 23/5 - thời điểm anh hoàn thành lệnh cách ly tại gia.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của cánh ký giả, trong ngày ra mắt sản phẩm mới, tài tử Lương Sơn Bá không xuất hiện trước công chúng. Cửa hàng của anh cũng không đón tiếp bất kỳ một vị khách nào đến mua quần áo. Tình cảnh vô cùng đìu hiu, trái ngược với sự đông đúc, nhộn nhịp lúc khai trương vào tháng 7/2019.

La Chí Tường không dám lộ diện trên phố-1
Ngoại trừ giới truyền thông, không có bất kỳ một vị khách nào ghé thăm cửa hàng quần áo của La Chí Tường.

Trước đó, La Chí Tường từng nhiều lần những có động thái úp mở cho thấy anh sẽ sớm tái xuất showbiz sau bê bối đời tư chấn động. Nam diễn viên thậm chí còn cố gắng vớt vát hình tượng bằng cách đăng một bài viết dài trên trang cá nhân giống như nhật ký hành trình yêu đương của anh và bạn gái cũ Châu Dương Thanh, đặt tên là "Chàng trai nhỏ và cô gái".

Trong đó, La Chí Tường đã một lần nữa xin lỗi bạn gái cũ. Động thái của tài tử 41 tuổi bị dân mạng chỉ trích dữ dội với lý do không biết liêm sỉ, mặt dày. Nhiều người yêu cầu truyền thông không cho phép nam nghệ sĩ hoạt động trở lại vì có thể tạo ra tiền lệ xấu trong showbiz.

Sáng 23/4, Châu Dương Thanh bất ngờ tuyên bố đã chia tay La Chí Tường. Mỹ nhân sinh năm 1988 còn bóc phốt người tình cũ khi công khai chỉ trích nam diễn viên Đài Loan lăng nhăng, quan hệ bừa bãi.

La Chí Tường không dám lộ diện trên phố-2
La Chí Tường bị tẩy chay, gánh chịu tổn thất kinh tế nặng nề sau khi bạn gái cũ vạch trần đời sống tình ái thác loạn.

La Chí Tường phải đăng đàn xin lỗi đến 2 lần mới khiến hot girl này tạm dừng tung ra các chứng cứ vạch trần nhân cách tồi tệ của anh. Sau vụ việc, anh bị mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo, show truyền hình và bị công chúng đòi "tống cổ" khỏi giới giải trí.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/la-chi-tuong-khong-dam-lo-dien-tren-pho-post1087774.html

Châu Dương Thanh La Chí Tường

Tin tức mới nhất