La Chí Tường không thể 'tẩy trắng' sau bê bối tình dục

Xuất hiện trong một hoạt động từ thiện, La Chí Tường cho biết: "Tôi tẩy trắng cũng không sạch nổi".

Sáng 11/10, La Chí Tường đăng tải một video mới lên mạng xã hội, ghi lại quá trình anh đi làm từ thiện cùng bạn bè vào dịp Tết Trung Thu vừa qua.

La Chí Tường không thể tẩy trắng sau bê bối tình dục-1

Mở đầu đoạn video, ngôi sao nổi tiếng một thời nói rằng ngay sau khi đoạn video này được tung ra, sẽ có người nói anh muốn "tẩy trắng". Chính vì vậy, La Chí Tường liền cười nhạo: “Tôi tẩy trắng cũng không sạch nổi, bạn yên tâm".

La Chí Tường không thể tẩy trắng sau bê bối tình dục-2
La Chí Tường tự chế giễu bản thân không thể "tẩy trắng"

La Chí Tường còn cho biết, bản thân anh vẫn luôn tham gia các hoạt động từ thiện, gần đây rảnh rỗi đến chơi cùng các em nhỏ.

La Chí Tường không thể tẩy trắng sau bê bối tình dục-3

Cuối cùng trong đoạn video, nam diễn viên tâm sự: "Xã hội chính là như vậy, bạn không nói thì người ta nghĩ bạn không làm. Khi bạn làm, người ta lại cho rằng bạn đang diễn. Việc đúng đắn nhất là làm theo suy nghĩ của mình, tiếp tục giúp đỡ những người cần giúp đỡ".

Nhiều cư dân mạng nhận định có vẻ như La Chí Tường đã thực sự từ bỏ cuộc sống của người nổi tiếng.

La Chí Tường không thể tẩy trắng sau bê bối tình dục-4

La Chí Tường sinh năm 1979, từng là ngôi sao tên tuổi của làng giải trí Hoa ngữ. Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1996 và nổi tiếng với các bộ phim như Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện, Mỹ Nhân Ngư...

Đầu năm 2020, bạn gái La Chí Tường là hotgirl Châu Dương Thanh phanh phui loạt bí mật chấn động liên quan đến đời tư nam diễn viên.

La Chí Tường không thể tẩy trắng sau bê bối tình dục-5

Cô tố cáo La Chí Tường lăng nhăng, có sở thích quan hệ tình dục tập thể và thường xuyên tổ chức những bữa tiệc thác loạn. Sau bê bối, tài tử họ La thừa nhận sự việc và bị công chúng tẩy chay khỏi showbiz.

Trước đó có nhiều thông tin anh phải bán nhà, bán xe để trang trải cuộc sống, tuy nhiên họ La đã lên tiếng phủ nhận. Trang Appledaily khẳng định La Chí Tường không gặp áp lực kinh tế vì có khoản tiết kiệm hàng triệu USD nhờ đóng phim và ca hát nhiều năm.

Ngoài ra, anh cũng có thương hiệu thời trang riêng và mở kênh Youtube cá nhân. 

La Chí Tường không thể tẩy trắng sau bê bối tình dục-6
Nam diễn viên xuất hiện vui vẻ tại cửa hàng thời trang của mình

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-chi-tuong-khong-the-tay-trang-sau-be-boi-thac-loan-n-280773.html

Châu Dương Thanh La Chí Tường

Tin tức mới nhất