La Chí Tường quyết không rời showbiz sau bê bối tình dục

Trong bài phỏng vấn mới nhất, La Chí Tường một lần nữa xin lỗi về bê bối trước đây cũng như hé lộ cuộc sống hiện tại.

Mới đây, La Chí Tường có bài phỏng vấn độc quyền với truyền thông Đài Loan, chia sẻ về quãng thời gian bị công chúng tẩy chay và ẩn mình khỏi showbiz. 

Sau 7 tháng im lặng, ngôi sao Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài cho biết cuộc sống của anh hiện tại không quá tệ. 

"Tôi bận rộn với việc lướt sóng, chơi golf và quản lý các nhãn hiệu thời trang của mình. Cuộc sống của tôi giờ cũng khá mãn nguyện. Điều làm tôi hài lòng nhất hiện tại chính là được nhìn thấy nụ cười của mẹ", tài tử họ La bộc bạch.

La Chí Tường quyết không rời showbiz sau bê bối tình dục-1

La Chí Tường một lần nữa gửi lời xin lỗi tới bạn gái cũ Châu Dương Thanh và những người hâm mộ: "Xin lỗi những người đã bị tổn thương vì sai lầm của tôi. Tôi đã làm những điều không phải, xin lỗi các fans vì đã khiến các bạn lo lắng".

Bên cạnh đó, La Chí Tường còn cho biết anh đã nhắn tin riêng cho từng người bạn xin lỗi, vì tin đồn quanh anh đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.

La Chí Tường quyết không rời showbiz sau bê bối tình dục-2
La Chí Tường và bạn gái cũ.

Ngôi sao sinh năm 1979 khẳng định thêm: "Tôi chưa từng tuyên bố rời khỏi showbiz nên không có chuyện quay trở lại. Hiện tại tôi cũng chưa có kế hoạch tái xuất làng giải trí. Có rất nhiều bên mời tôi tham gia vào sự kiện chào đón năm mới, song tôi thấy chưa thích hợp nên đều từ chối".

La Chí Tường quyết không rời showbiz sau bê bối tình dục-3

Tháng 4/2020, bạn gái La Chí Tường là hotgirl Châu Dương Thanh viết một bức tâm thư dài trên trang cá nhân, cho biết cả hai đã chia tay sau 9 năm hẹn hò.

Không dừng lại ở đó, cô còn hé lộ đời sống cá nhân bê bối của bạn trai. Châu Dương Thanh cho biết La Chí Tường thường xuyên ngoại tình, có quan hệ với nhiều sao nữ trong showbiz, thậm chí là cả quản lý lẫn nhân viên trong công ty.

Đặc biệt nam tài tử có đời sống trụy lạc, thường xuyên tham gia những buổi tiệc thác loạn, quan hệ tình dục tập thể.

Sau bê bối, La Chí Tường bị công chúng chỉ trích, tẩy chay, hàng loạt chương trình đều gạch tên anh khỏi danh sách khách mời.

Theo chính La Chí Tường tiết lộ, anh bị mất 4 hợp đồng quảng cáo, 3 chương trình loại anh khỏi vị trí MC, ước tính thiệt hại vào khoảng 600 triệu Đài tệ (gần 500 tỷ đồng). 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-chi-tuong-quyet-khong-roi-showbiz-sau-be-boi-tinh-duc-n-244128.html

Châu Dương Thanh La Chí Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao