La Chí Tường và người tình bị đuổi khỏi show giải trí

Sau scandal lừa dối bạn gái, La Chí Tường mất khá nhiều show. Tại Đài Loan, nam ca sĩ cũng bị các chương trình từ chối.

Ngày 6/5, ETtoday đưa tin chương trình 100% Entertainment mới đây đã đưa ra thông báo sẽ tiếp tục với 3 MC Hoàng Vĩ Tấn, Khâu Phong Trạch cùng Trần Linh Cửu. La Chí Tường và Giản Khải Nhạc (Hồ Điệp Tỷ Tỷ) đều bị loại khỏi show.

Theo ETtoday, trước đó có thông tin show 100% Entertainment sẽ chỉ chấm dứt hợp tác với Giản Khải Nhạc, nhưng vẫn giữ chân La Chí Tường bởi nam ca sĩ có danh tiếng cao, mối quan hệ sâu rộng.

La Chí Tường và người tình bị đuổi khỏi show giải trí-1
Sự nghiệp đỉnh cao của La Chí Tường chấm dứt vì scandal. Những người đẹp có liên quan đến nam ca sĩ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Tuy nhiên, hành động của 100% Entertainment khá dứt khoát. Họ cho biết show chỉ cần 3 MC là đủ: "Trước đó, chúng tôi hợp tác khá vui vẻ với La Chí Tường và Giản Khải Nhạc. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi đã đủ MC cho chương trình. Bên cạnh đó, công ty quản lý của họ có kế hoạch khác cho nghệ sĩ".

Giản Khải Nhạc có nghệ danh là Hồ Điệp Tỷ Tỷ (Linda Chien) sinh năm 1983. Cô là nghệ sĩ thuộc công ty của La Chí Tường. Nhờ sự nâng đỡ của nam ca sĩ họ La, Giản Khải Nhạc hoạt động tích cực tại Đài Loan.

Tuy nhiên, ngày 23/4, bạn gái cũ của La Chí Tường là Châu Dương Thanh đã lên tiếng vạch trần đời sống tình dục thác loạn mà nam ca sĩ luôn che giấu. Trong đó, Châu Dương Thanh khẳng định La Chí Tường có mối quan hệ tình ái với các nghệ sĩ cùng công ty.

La Chí Tường và người tình bị đuổi khỏi show giải trí-2
Nghệ sĩ thuộc công ty của La Chí Tường, Hồ Điệp Tỷ Tỷ xin lỗi Châu Dương Thanh, thừa nhận đã quan hệ lén lút với La Chí Tường.

Sau đó, Giản Khải Nhạc phải lên tiếng xin lỗi Châu Dương Thanh, từ đó hình ảnh nữ ca sĩ này bị mất sạch và nhận nhiều chỉ trích. Sau scandal, cả hai không xuất hiện trước công chúng. Hiện tại, La Chí Tường được cho là lên kế hoạch rút lui khỏi làng giải trí hoặc ở ẩn một thời gian chờ sóng gió đi qua.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/la-chi-tuong-va-nguoi-tinh-bi-duoi-khoi-show-giai-tri-post1081522.html

Châu Dương Thanh La Chí Tường

Tin tức mới nhất