Là con gái nếu không yêu lấy bản thân thì yêu ai nữa đây!

Em nên biết nếu là con người không ai là hoàn hảo cả. Em cũng nên hiểu em là một cá thể trong số một tập thể. Vì thế hãy mạnh mẽ trước những lời dèm pha sau lưng mình....



Con gái à! hãy tự thương lấy bản thân mình được không em? Em có thấy nước mắt chực rơi trên khóe mắt mình không? Tuổi trẻ của em, thanh xuân của em sao lại đau lòng vì một người đàn ông không đáng, anh ta đã bỏ em đi rồi. Đừng thế nữa, được không em? Sau bao nhiêu tổn thương em, sau những giọt nước mắt em hãy học cách mạnh mẽ và đối xử thật tốt với bản thân. Vì nếu thân mình em còn không xót thương thì hy vọng ai thương xót hộ mình!

 La con gai neu khong yeu lay ban than thi yeu ai nua day!

Bố mẹ cho em cuộc sống này, sao em lại luôn đau lòng vì những người có lẽ chỉ đi qua đời em cơ chứ! Trước tiên hãy sống cho em, cho bố mẹ và những người yêu thương em. Em biết không? Trước khi bị ai đó làm đau lòng thì em hãy học cách tự bảo vệ mình trước những tổn thương đó. Em từng nói:" Em rất sợ nghe những lời không hay về bản thân!"

Nhưng em đâu thể sống vừa lòng với tất cả mọi người đúng không? Em cứ là em, cứ mạnh mẽ, cứ sống sao để không thấy hổ thẹn với bản thân và xấu hổ với bố mẹ là được. Còn miệng lưỡi ngoài kia mặc kệ đi làm. Em không thể làm vừa lòng được tất cả mọi người. Vì ai cũng có suy nghĩ và cách sống khác. Nếu người ta đó kị em thì hãy xem đó là một đặc ân, bởi vì cuộc sống của em như thế nào mới khiến người ta đố kị như thế. Hãy yêu bản thân mình lên em nhé.

 La con gai neu khong yeu lay ban than thi yeu ai nua day!

Em bảo em yếu đuối vì yếu đuối nên mới dễ bị tổn thương bởi lời nói của ai đó. Em nên biết nếu là con người không ai là hoàn hảo cả. Em cũng nên hiểu em là một cá thể trong số một tập thể. Vì thế hãy mạnh mẽ trước những lời dèm pha sau lưng mình. Hãy để cho cuộc sống của em dễ thở hơn. Em cũng đừng tự dựng lên một núi cao rồi buộc mình phải trèo qua nó. Cuộc sống của em chưa đủ mệt mỏi à? Có những nỗi buồn không đáng, em đừng tự ôm vào mình và bắt bản thân phải sống chúng với nó. Người không đáng, người không thương em hãy để họ đi, được không em? Nếu một ngày nào đó trái tim em mệt ra rời, bàn chân chẳng còn muốn bước. Em hãy đi đâu đó để mình được thoải mái. Em còn trẻ hãy cứ đi đi. Bởi sau này em sẽ không còn tự do, không còn thoải mái như bây giờ. Lúc này, muốn làm gì em hãy làm cái đó. Đừng để hoang phí tuổi trẻ và thanh xuân của bản thân em nhé!

 La con gai neu khong yeu lay ban than thi yeu ai nua day!

Hãy suy nghĩ đến bản thân trước tiên nếu việc gì mà em có thể từ chối và có thể nói không? Thì đừng ngần ngại mà nói thẳng ra em nhé. Chẳng hạn việc em không thích ăn hành, không thích nhìn thấy hành trong bát phở hay bún của mình thì hãy nói không cần, chứ đừng vì một ánh mắt nào đó mà chấp nhận ngồi ăn với nó. Việc em ghét hãy để nó tự nhiên đừng cố gượng ép trong mọi hoàn cảnh.

Em cũng hãy thật lý trí và yêu người đàn ông thật tốt, được không em. Vì em là con gái, mà con gái luôn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất. Người đàn ông tốt sẽ không làm người con gái bên cạnh họ phải khóc và có cảm giác không an toàn trong mối quan hệ đó. Nhưng làm sao được lý trí lại thường thắng con tim. Vậy nên, bằng cách này hay cách khác em hãy cứ học cách mạnh mẽ để chống chọi lại những cơn giông nghịch mùa, em nhé!

 La con gai neu khong yeu lay ban than thi yeu ai nua day!

Cuộc đời của mỗi con người là những ngày dài đi ngược chiều mưa, khó khăn và đầy cản trở. Nhưng em hãy tin là cuộc sống vẫn còn những mảng sáng. Tuổi trẻ của em không chỉ có làm sai và vấp ngã. Mà quan trọng sau khi làm sai em có sửa được hay không, sau khi thất bại em có tự đứng dậy được hay không? Cuộc sống của em không phụ thuộc vào ai, và cũng nên nên là tầm gửi. Em luôn nói rằng do hạnh phúc tắc đường nên đến trễ nhưng em đâu biết rằng muốn có được hạnh phúc người ta phải đi tìm nó. Đừng ngồi đó và ca thán về cuộc đời nữa. Hãy mạnh mẽ lên nào cô gái. Cuộc sống này là của em, hãy sống thật tốt để sau này khi nhìn lại em không hối hận.

Em có thể không phải là tốt nhất trong mắt tất cả mọi người. Nhưng hãy sống là chính mình tốt nhất.

Hãy tự thương lấy bản thân bản thân em nhé!

 

Theo Phununews


Yêu

Tin tức mới nhất