Là đại sứ nhưng aespa lần nào diện đồ Givenchy cũng bị chê 'phèn'

Các idol nhà SM bị chỉ trích dựa hơi công ty nổi tiếng thay vì thực sự gây ấn tượng về khí chất, thần thái.

Là đại sứ nhưng aespa lần nào diện đồ Givenchy cũng bị chê phèn-1

Đến tham quan cửa hàng Pop-up của Givenchy mới đây, aespa tiếp tục gây tranh cãi về khí chất thời trang. Girlgroup nhà SM diện trang phục tông xuyệt tông sắc trắng đen, dùng phụ kiện đỏ làm điểm nhấn. Đây là lần đầu tiên cả nhóm xuất hiện trong sự kiện của Givenchy từ khi trở thành đại sứ của hãng. Với danh phận mới, aespa chưa được đánh giá cao về phong cách, diện mạo. Nhiều người chê các cô gái trông giống những cô sinh viên đi party hơn là những gương mặt đại diện cho thương hiệu.

Là đại sứ nhưng aespa lần nào diện đồ Givenchy cũng bị chê phèn-2

Mới debut chưa lâu, aespa đã nhận được hợp đồng có giá trị với nhà mốt cao cấp. Đây cũng là lần đầu tiên, Givenchy chọn cả nhóm để làm đại sứ thay vì ký kết với từng người riêng lẻ. Dù đạt được thành tích ấn tượng khi còn là tân binh, aespa lại bị chỉ trích vì dựa hơi công ty nổi tiếng hơn là xuất phát từ thực lực. Những lần diện đồ Givenchy, cả nhóm thường xuyên bị chê "phèn", không toát lên nét thời trang cao cấp.

Là đại sứ nhưng aespa lần nào diện đồ Givenchy cũng bị chê phèn-3

Với kinh nghiệm ít ỏi trong lĩnh vực thời trang, các idol tân binh còn rất non nớt về cách biểu cảm, tạo dáng. Dù khoác lên mình những set đồ hàng chục triệu đồng, aespa trông không sang trọng, ngược lại còn bị chê "phèn", gây tranh cãi về cách mix.

Là đại sứ nhưng aespa lần nào diện đồ Givenchy cũng bị chê phèn-4

Trong nhóm, Karina (thứ ba trái qua) là thành viên được khen có gương mặt sắc sảo, body phù hợp với lĩnh vực thời trang nhất. Tuy nhiên cô nàng vẫn còn cần thêm nhiều thời gian mài dũa mới có được thần thái kiêu sa như các đàn chị.

Là đại sứ nhưng aespa lần nào diện đồ Givenchy cũng bị chê phèn-5

Lần đầu tiên diện đồ Givenchy trên thảm đỏ KBS Gayo Daechukje, aespa từng bị chê lên chê xuống vì trang phục không phù hợp vóc dáng, cách mix cũng lạc quẻ, sến sẩm, thiếu khí chất high fashion.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/la-dai-su-nhung-aespa-lan-nao-dien-do-givenchy-cung-bi-che-phen-4243161.html?fbclid=IwAR3PNkPzl3dYAix0r-7oE-b-CwqvxlvnrLaiIUA9lQc0pg_KNlgPRRiik8Q

aespa

Tin tức mới nhất