Netizen thấy lạ khi 'hit' viral quốc tế mà Hoàng Thùy Linh chẳng có động thái

Ca khúc “See Tình” của Hoàng Thùy Linh liên tục gây bão quốc tế. Điều Vnet thấy lạ chính là nữ ca sĩ không có động thái nào để tranh thủ sức nóng.

See Tình của Hoàng Thùy Linh đã ra mắt được một năm nhưng có vẻ "độ hot" của ca khúc này vẫn còn. Mới đây, bài hát vừa "hạ cánh" ở vị trí số 4 trong Top search của bảng xếp hạng Melon. Đây là một trong những bảng xếp hạng uy tín, có độ cạnh tranh cao tại Hàn Quốc.

Không chỉ vậy, See Tình cũng lọt top 5 bài hát được stream nhiều nhất trong ngày của YouTube Hàn Quốc. Hoàng Thùy Linh là một những nữ ca sĩ Việt Nam hiếm hoi đạt được loạt thành tích ấn tượng này dù không có hoạt động quảng bá chính thức nào tại đất nước nhân sâm.

Netizen thấy lạ khi hit viral quốc tế mà Hoàng Thùy Linh chẳng có động thái-1

Khi ra mắt tại Việt Nam, See Tình nằm trong album LINK của Hoàng Thùy Linh nhanh chóng thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Sau đó, bài hát có "cú viral" trên mạng xã hội ở các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia… Các fan quốc tế liên tục nhảy, cover theo bản hit Việt Nam này.

Tuy vậy, dân tình lại thắc mắc vì sao See Tình viral như thế nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn không có hoạt động nào để tận dụng sức nóng của ca khúc này. Hiện tại, nữ ca sĩ chỉ đi diễn và quảng bá các ca khúc khác trong album.

Cũng từng có ca khúc viral khắp cõi mạng như Hoàng Thùy Linh, Quang Hùng MasterD với Dễ Đến Dễ Đi đã tranh thủ tận dụng và quảng bá nhiều hơn. Khi bài hát đạt được nhiều thành tích tại Thái Lan, Quang Hùng đã tổ chức nhiều hoạt động như fan meeting tại đây.

Ngoài ra, nam ca sĩ này còn kết hợp với các nghệ sĩ Thái Lan trong các sản phẩm khác để giữ nhiệt. Đây là một trường hợp đặc biệt, khi Quang Hùng MasterD nhận được sự yêu mến của khán giả Thái Lan hơn trong nước. Ê kíp của anh đã nhanh chóng theo đà viral của Dễ Đến Dễ Đi để xây dựng tên tuổi tại nước ngoài.

Netizen thấy lạ khi hit viral quốc tế mà Hoàng Thùy Linh chẳng có động thái-2

Do vậy, netizen cũng hy vọng Hoàng Thùy Linh sẽ sớm có thêm các hoạt động quảng bá cho See Tình tại nước bạn. Danh sách các bản hit mà cô đang có cũng dư sức để gây ấn tượng với người nghe quốc tế, nếu có chiến lược bài bản.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://svvn.tienphong.vn/v-net-thay-la-khi-see-tinh-tiep-tuc-viral-quoc-te-nhung-hoang-thuy-linh-lai-khong-co-dong-thai-gi-post1513743.tpo?fbclid=IwAR2HiwZ0fQtXYsnV9b2hchqzDcGiUuZ38DI3oo3hgzmXbl5ozLBV7gd1JsE

Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao