Lạ đời mẹ chồng khuyên con dâu bỏ con trai mình vì quá thương con dâu

Vì thương con dâu như con đẻ lại thấy con trai có lúc hư, ham chơi quá nên mẹ chồng đã khuyên con dâu bỏ con trai mình.

Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Trong tập 41 "mẹ chồng nàng dâu", chúng ta được gặp cặp mẹ chồng Nguyễn Thị Ngọc Mai, 41 tuổi, làm MC ca sĩ tự do và con dâu Nguyễn Ngọc Kim Thoa, 24 tuổi. Thoa làm dâu mẹ chồng đã được 4 năm, tình cảm của hai mẹ con khá tốt.

Lạ đời mẹ chồng khuyên con dâu bỏ con trai mình vì quá thương con dâu-1Lạ đời mẹ chồng khuyên con dâu bỏ con trai mình vì quá thương con dâu-2Lạ đời mẹ chồng khuyên con dâu bỏ con trai mình vì quá thương con dâu-3

Vì là ca sĩ tự do nên ngay phần mở đầu chương trình mẹ chồng đã thể hiện một ca khúc vô cùng ngọt ngào.

Nói về lần đầu gặp nhau, mẹ chồng Ngọc Mai thấy Thoa khá hiền và nhút nhát. Vì không nghĩ đó là người yêu của con trai nên bà cũng không có ấn tượng gì nhiều. Sau này, khi biết mối quan hệ của hai con, mẹ chồng cũng khá băn khoăn vì nàng dâu là con một, sợ lại được cưng chiều quá về không biết làm dâu.

Vì mẹ chồng khá là vui vẻ, hiền lành, lại làm MC nên khá hòa đồng khiến Thoa cảm thấy rất quý mến mẹ. Lần đó, Thoa bị mổ khi có thai ngoài tử cung, mẹ chồng thấy vậy rất thương con dâu nên quyết định đã cho 2 con kết hôn, khi đó là Thoa mới chỉ là người yêu của con trai mẹ Mai chứ chưa hề có chuyện cưới xin.

Lạ đời mẹ chồng khuyên con dâu bỏ con trai mình vì quá thương con dâu-4Lạ đời mẹ chồng khuyên con dâu bỏ con trai mình vì quá thương con dâu-5Lạ đời mẹ chồng khuyên con dâu bỏ con trai mình vì quá thương con dâu-6

Nói về con dâu, bà Mai kể, Thoa chỉ giỏi quét nhà, còn cơm nước lại không thực sự giỏi. Dù con dâu không giỏi làm gì, cũng khiến mẹ chồng nhiều lần tức lắm nhưng bà Mai vẫn phải nhịn, vì bà luôn quan điểm, thương con mình thì cũng phải thương con dâu.

Yêu quý con dâu tới mức mẹ chồng phải khuyên con bỏ cả con trai mình vì con trai hư. Con trai vì quá ham vui nên nhiều lần gây ra lỗi lầm khiến mẹ chồng không hài lòng và có lần còn muốn con dâu bỏ con trai. Cô con dâu quá hiền lành, vì chồng vì con càng khiến bà Mai cảm thấy muốn bao bọc con dâu mình hơn.

Lạ đời mẹ chồng khuyên con dâu bỏ con trai mình vì quá thương con dâu-7

Ngay trong chương trình "Mẹ chồng nàng dâu", cả hai mẹ con đã khóc nức nở với những hi vọng mong con trai và chồng thay đổi. Một câu chuyện về mẹ chồng, nàng dâu đã khiến khán giả vô cùng xúc động.

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/la-doi-me-chong-khuyen-con-dau-bo-con-trai-minh-vi-qua-thuong-con-dau-n-142255.html

show truyền hình mẹ chồng nàng dâu Tình yêu

Tin tức mới nhất