Là 'fan cứng' của Hồ Ca nhưng Triệu Lệ Dĩnh và La Vân Hi cũng không thua kém thần tượng ở điểm này

Cả Triệu Lệ Dĩnh và La Vân Hi đều là ngôi sao nổi tiếng không kém gì thần tượng của họ - Hồ Ca.

Không chỉ là một nam diễn viên điển trai và tài giỏi, Hồ Ca còn có tính cách hài hước, rất thân thiện và hòa đồng. Chính vì điều này nên Hồ Ca có lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo, thậm chí ngay cả những ngôi sao trong showbiz Hoa ngữ cũng yêu thích và trở thành fan của anh, có thể kể đến Triệu Lệ Dĩnh, La Vân Hi. 

Đáng chú ý, Triệu Lệ Dĩnh và La Vân Hi đều là những fan thành công nhất của Hồ Ca khi họ đã tạo dựng được sự nghiệp vững chắc, có tầm ảnh hưởng không kém gì thần tượng

Là fan cứng của Hồ Ca nhưng Triệu Lệ Dĩnh và La Vân Hi cũng không thua kém thần tượng ở điểm này-1

Triệu Lệ Dĩnh

Là fan cứng của Hồ Ca nhưng Triệu Lệ Dĩnh và La Vân Hi cũng không thua kém thần tượng ở điểm này-2

Nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, ai cũng biết cô là ngôi sao hạng A của Cbiz, nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện… Tuy nhiên mọi người đều không biết nàng tiểu hoa đình đám này chính là một fangirl chính hiệu của Hồ Ca. 

Vào năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh được xếp ngồi cạnh Hồ Ca tại lễ trao giải Kim Ưng đã tạo nên chủ đề được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng. Sau sự kiện này, Triệu Lệ Dĩnh – Hồ Ca còn vướng tin đồn hẹn hò và còn được fan hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền". Chỉ có điều giữa họ chỉ là mối quan hệ thần tượng – fan bình thường. Hiện tại Triệu Lệ Dĩnh đã kết hôn với Phùng Thiệu Phong và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Là fan cứng của Hồ Ca nhưng Triệu Lệ Dĩnh và La Vân Hi cũng không thua kém thần tượng ở điểm này-3Là fan cứng của Hồ Ca nhưng Triệu Lệ Dĩnh và La Vân Hi cũng không thua kém thần tượng ở điểm này-4
Hồ Ca và Triệu Lệ Dĩnh từng vướng tin đồn hẹn hò.

La Vân Hi

La Vân Hi từng đỗ cùng lúc vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và Học viện Hý kịch Thượng Hải nhưng anh đã quyết định chọn Học viện Hý kịch Thượng Hải chỉ vì Hồ Ca học trường này. 

Là fan cứng của Hồ Ca nhưng Triệu Lệ Dĩnh và La Vân Hi cũng không thua kém thần tượng ở điểm này-5

Tuy nhiên khi La Vân Hi vào trường thì cũng là lúc Hồ Ca tốt nghiệp, chính vì thế việc theo đuổi thần tượng của anh lúc đó đã thất bại. Hiện tại, La Vân Hi đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng và có thể thấy con đường đi của anh khá giống với Hồ Ca ngày trước khi chủ yếu tập trung cho đóng phim cổ trang. 

Sau nhiều năm, mọi người đều hy vọng La Vân Hi sẽ may mắn như đàn chị Triệu Lệ Dĩnh, có thể "theo đuổi" thần tượng thành công.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/la-fan-cung-cua-ho-ca-nhung-trieu-le-dinh-va-la-van-hi-cung-khong-thua-kem-than-tuong-o-diem-nay-162202110220000658.htm

La Vân Hi Hồ Ca Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất