Lạ lùng như Mai Phương Thúy: Livestream chỉ để khen... 2 cục bột

Những cuộc livestream của Mai Phương Thúy rất đặc trưng, đa số khiến mọi người bật cười vì "ngộ nghĩnh".

Mới đây, Mai Phương Thúy có cuộc livestream trên mạng xã hội. Trong lần lên sóng này, Hoa hậu Việt Nam 2006 kể mình bị ốm vặt do thời tiết Sài Gòn thay đổi. Bên cạnh đó, cô tiết lộ sắp làm món chè trôi nước, đã chuẩn bị sẵn bột và khoe với mọi người. 

Trong hơn 2 phút livestream, Mai Phương Thúy dành hầu hết thời gian để khen... bột đẹp. Sau những lời khen ngợi, hoa hậu xin phép... đi nấu chè và tắt live. 


Clip: Mai Phương Thúy livestream hơn 2 phút, chỉ để khen... bột đẹp.

Lạ lùng như Mai Phương Thúy: Livestream chỉ để khen... 2 cục bột-1Lạ lùng như Mai Phương Thúy: Livestream chỉ để khen... 2 cục bột-2
Cuộc livestream siêu ngắn của "bông hậu" khiến nhiều người "chưng hửng".

Nếu theo dõi Facebook cá nhân của Mai Phương Thúy, người hâm mộ không còn lạ kiểu livestream "ngộ nghĩnh nhỉ, lạ lùng nhỉ" của hoa hậu nữa. 

Những cuộc livestream của Mai Phương Thúy đa số "theo hứng", chỉ kéo dài khoảng 5 phút đổ lại, thậm chí thấp kỷ lục là 44 giây.

Có khi hoa hậu đi lang thang trong phòng livestream, khi ngồi bệt dưới nền nhà với hình thức "rũ rượi" bởi mới ngủ dậy... 

"Hồn nhiên như cô tiên", có lần Mai Phương Thúy livestream với mặt mộc hoàn toàn. Hình ảnh gương mặt không son phấn của mỹ nhân 8X từng "viral" trên khắp các trang mạng xã hội.

Tính cách "tưng tửng", "lạ lạ" của Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến nhiều người cảm thấy vui vẻ, thích thú mỗi khi được xem "live".

Lạ lùng như Mai Phương Thúy: Livestream chỉ để khen... 2 cục bột-3Lạ lùng như Mai Phương Thúy: Livestream chỉ để khen... 2 cục bột-4Lạ lùng như Mai Phương Thúy: Livestream chỉ để khen... 2 cục bột-5
Màn khoe mặt mộc "huyền thoại" của Mai Phương Thúy trên sóng livestream.

Lee
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất