Mỹ nam Hoa ngữ đen đủi, tài sắc vẫn không có số nổi tiếng

La Nhất Châu có bệ đỡ vững chắc, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, nhưng sự nghiệp bấp bênh, liên tiếp vướng thị phi.

Những ngày qua, thông tin Dịch Dương Thiên Tỉ, La Nhất Châu và Hồ Tiên Hú nhận được đặc quyền khi thi vào biên chế Nhà hát kịch quốc gia Trung Quốc gây bức xúc cho cư dân mạng. Nếu như Dịch Dương Thiên Tỉ và Hồ Tiên Hú đều là sao nhí nổi tiếng từ nhỏ, La Nhất Châu lại là cái tên khá mới đối với công chúng.

2sao.vn | Photobook

La Nhất Châu sinh năm 2000, được gia đình cho theo học vũ đạo, võ thuật ngay từ nhỏ để thuận lợi gia nhập showbiz. Cậu bắt đầu thu hút nhiều sự chú ý sau khi tham gia chương trình "Thanh Xuân Có Bạn" mùa thứ 3.

2sao.vn | Photobook

Dù thể hiện xuất sắc xuyên suốt chương trình, thế nhưng La Nhất Châu luôn đứng vị trí thứ 2, kém lượt bình chọn so với thí sinh Dư Cảnh Thiên.

2sao.vn | Photobook

Ngay trước đêm chung kết chương trình, Dư Cảnh Thiên lao đao vì tin đồn gia đình làm ăn phạm pháp, bị buộc phải rời show. Tưởng chừng La Nhất Châu có thể thuận lợi vươn lên vị trí thứ 1 thì chương trình "Thanh Xuân Có Bạn" lại vướng lùm xùm "phiếu sữa". Được biết, người hâm mộ các thí sinh đã mua sữa của nhà tài trợ với mục đích bình chọn cho thần tượng. Tuy nhiên vì mua số lượng sữa quá lớn mà không thể dùng hết, các fans đã đổ sữa xuống sông gây lãng phí lương thực, gây hại cho môi trường. Sau khi bị phanh phui, chương trình "Thanh Xuân Có Bạn" chính thức bị cấm sóng.

2sao.vn | Photobook

Mặc ồn ào, nhà đài vẫn quyết định cho ra mắt IXFORM - nhóm nhạc nam được thành lập thông qua chương trình "Thanh Xuân Có Bạn" với La Nhất Châu ở vị trí center. Song nhóm không thể hoạt động như kỳ vọng, thậm chí còn chưa ra một sản phẩm âm nhạc nào thì đã tan rã.

2sao.vn | Photobook

La Nhất Châu thúc đẩy hoạt động solo thế nhưng sự nghiệp lại không hề thuận lợi. Khi anh tham gia show "Vũ Đạo Sinh", chương trình cũng bị ngừng chiếu do nữ ca sĩ Mạnh Mỹ Kỳ vướng bê bối ngoại tình.

2sao.vn | Photobook

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, La Nhất Châu nhận được dự án phim "Hậu Lãng" đóng cùng Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên, hiện tại phim có thể bị ngừng phát sóng do làn sóng tẩy chay từ việc anh được hưởng đặc quyền ngôi sao trong kỳ thi biên chế nhà nước.

2sao.vn | Photobook

Cho đến nay, phía La Nhất Châu vẫn giữ im lặng bất chấp những ồn ào trên mạng. Nhiều người nhất xét ngôi sao sinh năm 2000 không có số nổi tiếng khi luôn vướng vào thị phi kể từ khi ra mắt.

2sao.vn | Photobook

La Nhất Châu Sao Hoa Ngữ