Là phụ nữ nhất định đừng lấy người chồng tệ bạc như Khải trong 'Về Nhà Đi Con'

Cờ bạc, nói dối, ghen tuông vô lý và vũ phu là những tính xấu của Khải trong "Về Nhà Đi Con" khiến khán giả ức chế.

Trong Về Nhà Đi Con, không chỉ có nhân vật Liễu - em chồng của Huệ (Thuỷ Tiên) bị ghét mà nhân vật Khải (Trọng Hùng) - chồng của Huệ cũng bị ghét không kém.

Nhân vật này vốn dĩ là người đàn ông hiền lành, yêu chiều vợ hết lòng. Mặc dù hứa với Huệ (Thu Quỳnh) sẽ tu chí làm ăn, thế nhưng sau khi bị bạn bè rủ quay lại sới bạc, Khải đã quên hết mọi lời thề. Trong lúc Khải đang thua bạc, Huệ đến tìm. Khải như người mất trí hùng hổ xông vào đánh vợ và đuổi cô về.

Huệ còn phát hiện Khải nói dối chuyện bị cướp mấy trăm triệu tiền mua nhà nên vô cùng đau khổ. Tích góp bao năm mới có được số tiền lớn đến vậy nhưng Huệ không ngờ Khải "ngựa quen đường cũ", bị bạn bè lôi kéo nên đã "đốt" hết số tiền ấy vào sới bạc.

Là phụ nữ nhất định đừng lấy người chồng tệ bạc như Khải trong Về Nhà Đi Con-1

Khải nói dối Huệ anh đi lấy hàng và bị lừa cướp hết tiền, đến khi Huệ vô tình đọc được tin nhắn ở máy điện thoại của chồng, cô mới vỡ lẽ.

Nhân lúc Huệ ngủ, Khải mở két sắt lấy hết số trang sức - của hồi môn của Huệ - để đem bán lấy tiền đi đánh bạc nhằm gỡ lại chút vốn liếng. Huệ bất ngờ tỉnh giấc và can ngăn chồng bằng mọi giá.

Mặc vợ đang mang bầu, Khải vẫn khăng khăng không chịu trả lại số nữ trang ấy. Khi Khải vừa vùng lên bỏ chạy, Huệ trượt chân ngã xuống đất và bị sảy thai.

Là phụ nữ nhất định đừng lấy người chồng tệ bạc như Khải trong Về Nhà Đi Con-2

Chẳng những cờ bạc, dối trá, Khải còn có tính ghen tuông vô lý. Sau khi biết được chuyện tình cũ thường xuyên đến tìm gặp Huệ, anh về nhà gắt gỏng, nói bóng gió, còn lắp cả camera giám sát vợ.

"Trông thằng đấy đẹp trai bóng bẩy, điều kiện thế cơ mà! Cô nhìn lại cô xem dạo gần đây hồn vía cứ ở trên mây ấy! Quần là áo lượt, tôi sà vào thì cô lại hất ra ngay, như thế là thế nào?" - Khải bực dọc nói với vợ.

Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên gọi cho em gái nhớ trông chừng, theo sát chị dâu không rời nửa giây.

Là phụ nữ nhất định đừng lấy người chồng tệ bạc như Khải trong Về Nhà Đi Con-3

Trong tập 25 của Về Nhà Đi Con, Huệ đã cãi nhau với Khải và bỏ về nhà đẻ. Khán giả hy vọng, nhân vật của Thu Quỳnh sẽ sớm ly hôn gã chồng tệ bạc.

May
Theo Vietnamnet

 


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất