La Quốc Hùng trách móc Trấn Thành chèn ép mình đến mức... hói đầu tại 'Ơn giời'

Tại Ơn giời cậu đây rồi, La Quốc Hùng hóa thân thành con trai Trấn Thành. Sau màn đối đáp căng thẳng, nam diễn viên trách móc Trấn Thành chèn ép tới mức... hói đầu.

Lần đầu tham gia Ơn giời cậu đây rồi, La Quốc Hùng mang đến cho khán giả làn gió mới đầy thú vị. Là người đầu tiên mở màn thử thách, nam diễn viên cũng "ẵm trọn" cup cho phần thi xuất sắc nhất.
 


Clip La Quốc Hùng đối đầu Trấn Thành.


Trong thử thách này, diễn viên họ La vào vai con trai Trấn Thành - một nhà nghiên cứu hóa học vừa bị thây ma cắn. Những tưởng là một người con hiếu thảo, nào ngờ La Quốc Hùng bị Lâm Vỹ Dạ (vai người yêu) rắp tâm hãm hại cha ruột hòng trục lợi từ phương thuốc chữa trị của ông.

Bất ngờ trước tâm địa của người con họ La, Trấn Thành thẳng tay dùng dép đánh và mắng nam diễn viên "dốt như bò" khi kiểm tra kiến thức hóa học. Dù liên tục bi nam danh hài gây khó dễ nhưng đáp lại La Quốc Hùng luôn "chậm mà chắc" trong cách đối đáp.
 

La Quốc Hùng trách móc Trấn Thành chèn ép mình đến mức... hói đầu tại Ơn giời-1
La Quốc Hùng chạm trán trưởng phòng Trấn Thành.


Sau khi bị đẩy vào thế khó, La Quốc Hùng xoay 180 độ sang vai phản diện. Nam diễn viên bày tỏ: “Cả đời đã sống gần cha thì giờ sẽ ở cùng người yêu”. Chưa hết, Trấn Thành còn yêu cầu La Quốc Hùng lựa chọn giữa  cha đẻ và người yêu. Trước lời lẽ sắc bén từ phía ông xã Hari Won, Quốc Hùng trách móc ba Trấn Thành chèn ép quá mức khiến anh... hói đầu. 

Với sự thể hiện chậm rãi nhưng hiệu quả, La Quốc Hùng vinh dự "ẵm" cup Ơn giời. Tuy nhiên danh hài Hoài Linh cũng nhắn nhủ mong nam diễn viên sẽ bớt hiền, bớt “đơ” hơn khi đối diện với những chiêu trò của các nghệ sĩ khách mời. 
 

La Quốc Hùng trách móc Trấn Thành chèn ép mình đến mức... hói đầu tại Ơn giời-2
Sau một hồi phân bua, La Quốc Hùng xoay 180 độ sang vai phản diện.

La Quốc Hùng trách móc Trấn Thành chèn ép mình đến mức... hói đầu tại Ơn giời-3
Anh trách móc ba Trấn Thành chèn ép khiến bản thân hói đấu.


Cũng như La Quốc Hùng, Sĩ Thanh xuất hiện với vai ác trong tập 4 Ơn giời cậu đây rồi. Đối đầu cùng nghệ sĩ hài đất Bắc -  Tự Long, nữ ca sĩ vướng vào sự lựa chọn giữa chữ tình - chữ hiếu. Trong thời tiết băng giá, hai cha con đi tìm loài hoa quý.

Thế nhưng chưa được kết quả Sĩ Thanh đã bị Hoàng Sơn, Trương Thế Vinh - những người đồng đội của mình tố chơi xấu, đẩy vào cảnh chết.
 

La Quốc Hùng trách móc Trấn Thành chèn ép mình đến mức... hói đầu tại Ơn giời-4
Sĩ Thanh chọn hiếu thay vì tình.


Từ đấy, nữ khách mời tiếp tục bị đẩy vào một vụ giết người diễn ra trước mắt cha mình. Sau bao quyết định, cuối cùng Sĩ Thanh từ bỏ tình yêu để ở bên cha mình. Mặc dù còn thiếu cảm xúc nhưng cô khiến người xem nghẹn ngào về tình phụ tử.

Điều bất ngờ nhất trong tập 4 là việc MC Xuân Bắc vào vai phó phòng để tạo ra tình huống bất ngờ cho khách mời. Đây là lần đầu tiên danh hài đất Bắc tham gia diễn xuất cùng vị trưởng phòng Hồng Đào.

Tại căn phòng số 3, Tấn Hoàng hóa thân thành ông lão đãng trí và sống tại viện tâm thần. Để gợi lại ký ức, vợ ông - Hồng Đào đã dựng nên câu chuyện tìm bạn qua mạng để đưa Tấn Hoàng về con người trước kia.
 

La Quốc Hùng trách móc Trấn Thành chèn ép mình đến mức... hói đầu tại Ơn giời-5
Sự xuất hiện đầy bất ngờ của MC Xuân Bắc đẩy nghệ sĩ Tấn Hoàng qua nhiều cung bậc cảm xúc.


Bằng tài ca hát của mình, người vợ đã đưa chồng trở về những kỷ niệm xưa của cả hai. Thế nhưng, bi kịch thay đến lúc tìm lại được trí nhớ cũng là lúc Hồng Đào gục ngã trên tay Tấn Hoàng.

Lâm vào thế khó, nghệ sĩ Tấn Hoàng mếu máo đề nghị Hoài Linh bấm chuông để dừng tiểu phẩm. Tuy nhiên, sự góp mặt của MC Xuân Bắc đã đưa tình huống sang một tình huống hoàn toàn khác. Thay vào đó, Tấn Hoàng vào vai người con xa quê 20 năm cùng nỗi cô đơn gặm nhấm.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


La Quốc Hùng Trấn Thành

Tin tức mới nhất