Lã Thanh Huyền, Nhan Phúc Vinh kiệt sức đóng phim giữa trời 50 độ C

Hai diễn viên chính Lã Thanh Huyền và Nhan Phúc Vinh của ''Tình yêu và tham vọng'' phải quay phim liên tục ngoài trời nóng đỉnh điểm trong trang phục mùa đông.

Những ngày này song song với việc lên sóng Tình yêu và tham vọng các diễn viên cũng phải chạy đua với thời gian để hoàn thành những tập phim dang dở, dự kiến sẽ kết thúc trong 10 ngày tới. Dù nhiệt độ ngoài trời Hà Nội những ngày vừa qua quá sức chịu đựng của con người, thường xuyên lên đến 40 độ C thậm chí 50 độ C nhưng đoàn phim vẫn phải quay đúng tiến độ mà không được nghỉ ngơi. Điều đáng chú ý nữa là dù quay cả ngày dưới nắng nóng nhưng các diễn viên như Lã Thanh Huyền, Nhan Phúc Vinh đều phải mặc trang phục mùa đông ấm áp để không bị sai raccord (đoạn nối - PV)

Lã Thanh Huyền, Nhan Phúc Vinh kiệt sức đóng phim giữa trời 50 độ C-1
Trang phục Lã Thanh Huyền (vai Tuệ Lâm) mặc trong ngày 9/6

Tranh thủ quãng nghỉ ngắn giữa các cảnh quay chiều muộn 9/6, Lã Thanh Huyền kể với VietNamNet: "Thực sự là nóng muốn xỉu, nóng lả đi. Trời hôm nay có người trong ê kíp nói lên tới 50 độ C mà tôi phải mặc vest, mặc đồ mùa đông quay dưới trời nắng nóng cả ngày". Vừa mới ốm dậy nữ diễn viên vào vai Tuệ Lâm đã phải quay các cảnh ngoài trời những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Chưa kể ngày quay 9/6 Lã Thanh Huyền phải thực hiện cảnh khóc lóc từ sáng sớm với tâm lý rất nặng.

"Những ngày quay rất mệt mỏi dưới thời tiết nắng nóng. Cả đoàn ai cũng cố gắng hết sức để hoàn thành cảnh quay. Ngày hôm nay tôi, Diễm My và Nhan Phúc Vinh đều rất vất vả vì phải di chuyển nhiều bối cảnh, tất cả đều ở ngoài trời. Bản thân tôi mới ốm, sức khoẻ chưa ổn định nhưng vẫn cố gắng hoàn thành các phân cảnh trong 10 tập cuối. Khán giả đang rất mong chờ phim nên các diễn viên đều cố gắng hết sức để diễn và hoàn thành cảnh quay tốt nhất" - Lã Thanh Huyền nói. Nữ diễn viên chia sẻ hôm nay cô sẽ còn phải quay đến 12h đêm mới xong. 

Lã Thanh Huyền, Nhan Phúc Vinh kiệt sức đóng phim giữa trời 50 độ C-2
Dù trời nắng nóng và mặc trang phục rất khó chịu nhưng Lã Thanh Huyền vẫn phải tập trung cho cảnh quay. 

Còn Nhan Phúc Vinh (vai Minh), dù đã quen với cái nóng quanh năm của Sài Gòn nhưng lần đầu tiên nếm trải được cái nóng khủng khiếp ngoài Hà Nội. "Đã nghe nhiều về cái nóng ngoài Hà Nội rất khắc nghiệt nhưng lần đầu tôi được trải nghiệm thời gian dài từ đầu hè đến giờ thật sự quá kinh khủng, không như những gì tôi tưởng tượng. Tôi nhớ cách đây khoảng 2 tuần trời cũng nắng nóng mà 9h tối khi ra đường vẫn nóng như 12h trưa, nóng bốc lên từ mặt đường hầm hập. Khi đó phần nào tôi đã hiểu được cảm giác quay phim trong cái nóng ở Hà Nội rồi.

Nhưng 2 tuần nay ngày nào cũng nắng nóng, ngày nào cũng đi quay nên tôi cảm thấy mùa này phải làm phim ở khu vực phía Bắc đúng là phải cố gắng gấp đôi, kể cả việc quay ngoài trời, phải chịu đựng cái khắc nghiệt của thời tiết vừa đảm bảo diễn xuất vừa phải giữ sức khoẻ", Nhan Phúc Vinh chia sẻ với VietNamNet.

Lã Thanh Huyền, Nhan Phúc Vinh kiệt sức đóng phim giữa trời 50 độ C-3
Nhan Phúc Vinh phải mặc áo da trong ngày nóng thế này.  

Đáng lẽ Tình yêu và tham vọng đã kết thúc từ tháng 5 nhưng vì nhiều lý do đến giờ phim vẫn quay và tất cả các diễn viên đều phải nỗ lực để vượt qua thách thức về thời tiết. Cũng giống như Lã Thanh Huyền, Nhan Phúc Vinh cũng phải thực hiện các cảnh quay dang dở của mùa đông, nhiều cảnh anh phải mặc áo vest, áo cổ lọ khiến không ít khán giả thắc mắc. 

"Chuyện khá buồn cười mà chắc khán giả cũng không hiểu được, đó là phim đang trong giai đoạn mùa hè mà diễn viên lên phim lại mặc đồ rất dày, thậm chí áo cổ lọ, áo len nhiều lớp. Đó là do mọi người đã quay những cảnh ở mùa đông mà những cảnh nối liền sau đó lại chưa thực hiện xong. Do vậy đến tận bây giờ, giữa mùa hè nắng nóng chúng tôi mới quay những cảnh đó. Nên là quần áo diễn viên phải mặc lại những bộ đó để quay tiếp", Nhan Phúc Vinh vừa cười vừa giải thích.

Lã Thanh Huyền, Nhan Phúc Vinh kiệt sức đóng phim giữa trời 50 độ C-4
 Hầu hết các cảnh quay của Nhan Phúc Vinh và Lã Thanh Huyền đều dính vào mùa đông. 

Nam diễn viên gốc Cần Thơ kể có ngày nắng nóng anh phải mặc áo cổ lọ và quay cảnh nhảy xuống hồ, sau đó có vài cảnh mặc đồ rất dày nữa. Nhan Phúc Vinh nói anh thích quay phim vào mùa đông ở Hà Nội hơn vì dù trời lạnh nhưng dễ chịu hơn rất nhiều mùa hè, ít nhất là anh cũng được thoải mái mặc đồ nhiều lớp, phối đồ dễ hơn và cũng dễ mặc đồ đẹp hơn, tinh thần cũng tốt hơn nhiều.   

Nhan Phúc Vinh tâm sự đã làm nghề diễn viên phải quen với thời tiết và điều kiện khó khăn quay phim dưới điều kiện khó khăn thế này cũng phần nào ảnh hưởng đến diễn xuất.

"Trong Nam chúng tôi vẫn thường xuyên quay dưới nắng, thực hiện những pha hành động chạy dưới nắng nhưng trong đó cái nắng dễ chịu hơn, phơi cả buổi đen sạm lại thôi chứ không đến mức mất sức. Còn ngoài Bắc quay dưới nắng một tiếng là cảm thấy choáng váng, đêm về cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức vì thời tiết khó chịu. Mà bản thân tôi không thích nhưng đêm về vẫn phải ở trong điều hoà cho cơ thể dịu lại nhưng sáng dậy vẫn thấy sức khoẻ hơi có vấn đề chỉ còn cách cố gắng hết sức". 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/la-thanh-huyen-nhan-phuc-vinh-kiet-suc-dong-phim-giua-troi-50-do-c-647704.html

Nhan Phúc Vinh Lã Thanh Huyền

Tin tức mới nhất