Lã Thanh Huyền sửa ảnh khiến cơ thể biến dạng không nhận ra

Có thể sau khi chỉnh chỗ này một chút, bóp chỗ kia một xíu, Lã Thanh Huyền không xem lại tổng thể khiến cô nhìn lạ hoắc như người ngoài hành tinh.

Dù đóng không nhiều phim nhưng Lã Thanh Huyền vẫn là nữ diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Kể cả khi đã lấy chồng và sinh con nhưng gu thời trang sành điệu và vóc dáng chuẩn chỉnh của Lã Thanh Huyền vẫn khiến fan đặc biệt ngưỡng mộ.

Thế nhưng có một điểm trừ mà Lã Thanh Huyền cần rút kinh nghiệm đó là "sửa ảnh một chút thì vui, sửa ảnh nhiều chút không vui nữa rồi".

Là phụ nữ, ai cũng muốn những bức ảnh "sống ảo" phải thật hoàn hảo từ ánh sáng, bối cảnh cho đến các nhân vật phải trắng, thon, xinh. Thế nhưng qua bàn tay sử dụng 7749 app của Lã Thanh Huyền thì trông cô như người ngoài hành tinh vì mất cân đối còn bạn bè thì cũng trở nên lạ hoắc suýt không nhận ra.

Lã Thanh Huyền sửa ảnh khiến cơ thể biến dạng không nhận ra-1
Mới đây, trong bộ ảnh tổ chức sinh nhật cùng hội bạn toàn mỹ nhân như Quỳnh Nga, Việt Nga, Lã Thanh Huyền khiến fan dụi mắt vì suýt không nhận ra thần tượng. 

Lã Thanh Huyền sửa ảnh khiến cơ thể biến dạng không nhận ra-2
Gương mặt Lã Thanh Huyền bóp lại bé xíu còn Quỳnh Kool thì bị kéo Vline quá đà khiến cằm dài ngoẵng.

Lã Thanh Huyền sửa ảnh khiến cơ thể biến dạng không nhận ra-3
Kiểu chỉnh màu quá trớn của Lã Thanh Huyền còn khiến mắt của 2 người như toàn tròng đen, trông khá đáng sợ.

Lã Thanh Huyền sửa ảnh khiến cơ thể biến dạng không nhận ra-4
Rất nhiều lần khác, Lã Thanh Huyền quen tay bóp mặt bằng app làm phần đầu của cô bé xíu, mất cân đối với thân dưới theo kiểu kỳ quặc.

Lã Thanh Huyền sửa ảnh khiến cơ thể biến dạng không nhận ra-5
Thực chất nếu không chỉnh sửa, nhan sắc của Lã Thanh Huyền cũng đã rất xinh đẹp rồi.

Lã Thanh Huyền sửa ảnh khiến cơ thể biến dạng không nhận ra-6
Thậm chí chiếc cằm hơi vuông của nữ diễn viên còn khiến cô mang một nét đẹp khác biệt hẳn so với dàn người đẹp chạy theo mốt Vline đại trà hiện tại.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/la-thanh-huyen-sua-anh-khien-co-the-bien-dang-khong-nhan-ra-n-285253.html

chỉnh sửa ảnh Lã Thanh Huyền photoshop

Tin tức mới nhất