Lã Thanh Huyền U40 vẫn để mẹ hoa khôi lo chuyện ăn mặc

Do mẹ ruột Lã Thanh Huyền từng là hoa khôi và hiện làm trong ngành thời trang, may mặc nên bà rất quan tâm đến ngoại hình của con gái.

Lã Thanh Huyền mới đây gây chú ý khi có chuyến vi vu tại Seoul, Hàn Quốc. Không làm người hâm mộ thất vọng, mỹ nhân 8X lên đồ sang chảnh với cả cây hàng hiệu.

Lã Thanh Huyền U40 vẫn để mẹ hoa khôi lo chuyện ăn mặc-1

Lã Thanh Huyền U40 vẫn để mẹ hoa khôi lo chuyện ăn mặc-2

Bên dưới bài đăng của nữ diễn viên, dân tình liên tục dành cho cô nhiều lời khen có cánh. Đáng chú ý nhất, Lã Thanh Huyền tiết lộ đồ cô mặc là do mẹ ruột sắm cho: "Mùa thu ở Seoul. Dạo 1 vòng phố cổ cùng cô Lã và gửi chút se lạnh về nhà, mặc chiếc áo mẹ mua để mẹ vui".

Lã Thanh Huyền U40 vẫn để mẹ hoa khôi lo chuyện ăn mặc-3
Hoá ra chiếc áo da xịn sò cô khoác là của mẹ ruột mua cho. 
Lã Thanh Huyền U40 vẫn để mẹ hoa khôi lo chuyện ăn mặc-4

Nhiều người bất ngờ khi Lã Thanh Huyền đã gần 40 tuổi nhưng vẫn được mẹ chiều chuộng sắm sửa quần áo. Thậm chí cô còn tiết lộ thêm, mẹ cô mua cho con gái... cả tủ quần áo mặc không hết 

Ít ai biết, mẹ đẻ Lã Thanh Huyền là bà Nguyễn Kim Dung, hoa khôi trường nữ sinh Đồng Khánh - Trưng Vương một thời. Lã Thanh Huyền dù được khen gu thời trang sang chảnh nhưng cũng phải thừa nhận thua xa mẹ ruột.

Ở tuổi U60, bà không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ đẹp mà còn là chủ nhà máy sản xuất đồ jeans và quán xuyên một hệ thống cửa hàng kinh doanh.

Lã Thanh Huyền U40 vẫn để mẹ hoa khôi lo chuyện ăn mặc-5
Lã Thanh Huyền U40 vẫn để mẹ hoa khôi lo chuyện ăn mặc-6
Mẹ đẻ làm trong lĩnh vực thời trang, con gái là diễn viên nổi tiếng, không ngạc nhiên khi 2 mẹ con nữ diễn viên luôn biết cách ăn diện, mix đồ đẹp mắt và hợp mốt

Lã Thanh Huyền U40 vẫn để mẹ hoa khôi lo chuyện ăn mặc-7
Dát hàng hiệu từ trên xuống dưới, quý bà U60 được nhận xét khí chất và thần thái chẳng kém con gái 

Lã Thanh Huyền U40 vẫn để mẹ hoa khôi lo chuyện ăn mặc-8
Là con gái phố cổ, mẹ cô được ông bà hướng dẫn cho vun vén kinh tế trong gia đình cũng như nối nghiệp kinh doanh vải vóc.

Lã Thanh Huyền U40 vẫn để mẹ hoa khôi lo chuyện ăn mặc-9
Lã Thành Huyền gây choáng khi khoe khoảnh khắc đi sắm sửa trang sức kim cương cùng với mẹ. 

Lã Thanh Huyền U40 vẫn để mẹ hoa khôi lo chuyện ăn mặc-10
Trong khi chiếc đồng hồ của mẹ cô có 1 vòng tròn kim cương thì của nữ diễn viên lại chạy dài thêm nhiều viên nữa, chưa tính đến nhẫn kim cương đeo nặng tay, đủ để thấy độ giàu có của 2 mẹ con 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-thanh-huyen-u40-van-de-me-hoa-khoi-lo-chuyen-an-mac-n-328342.html

Lã Thanh Huyền

Tin tức mới nhất