Là thí sinh 'The Look', nhưng 3 năm trước cô nàng này đã ghét Kỳ Duyên ra mặt!

Từ năm 2014, Dung Doll đã công khai nói về Kỳ Duyên trên trang cá nhân: "Rảnh quá thì đi làm việc có ích xíu đi".

Dung Doll (tên thật là Trương Nguyễn Ngọc Dung), thành viên đội huấn luyện viên Kỳ Duyên trong chương trình The Look 2017. Tuy sở hữu nhan sắc cá tính, nhưng cô gái 21 tuổi này chỉ nhận được một sự lựa chọn duy nhất từ HLV Kỳ Duyên.

Với cá tính thẳng thắn, Dung Doll đang là một trong những thí sinh gây chú ý ở cuộc thi năm nay. Cùng với Ngọc Châm, Dung Doll đã thể hiện tốt và mang về 2 chiến thắng liên tiếp cho đội, dưới sự hướng dẫn của Kỳ Duyên.

Trước khi HLV Kỳ Duyên chọn Dung Doll vào team, cô đã nghiên cứu rất kỹ về quá trình hoạt động của cô gái này. Nàng Hoa hậu còn biết được thí sinh này từng đóng hơn 50 MV ca nhạc. Thế nhưng có lẽ do tìm hiểu chưa sâu nên Duyên không thể ngờ rằng 3 năm trước Dung Doll, đã có những lời lẽ thiếu tôn trọng Kỳ Duyên trên trang cá nhân.

Là thí sinh The Look, nhưng 3 năm trước cô nàng này đã ghét Kỳ Duyên ra mặt!-1
Ba năm trước chắc có lẽ do chưa chín chắn nên Dung Doll đã có những lời lẽ thiếu tôn trọng đối với HLV của cô hiện tại ở The Look. Hình ảnh được chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và chia sẻ với tốc độ chóng mặt nhau.

Là thí sinh The Look, nhưng 3 năm trước cô nàng này đã ghét Kỳ Duyên ra mặt!-2
Chị chị em em cùng nhau cố gắng, ai ngờ 3 năm trước cô em bé nhỏ của mình lại ghét mình chứ!

Là thí sinh The Look, nhưng 3 năm trước cô nàng này đã ghét Kỳ Duyên ra mặt!-3
Nếu Kỳ Duyên biết năm 2014, Dung Doll đã ghét cô như thế thì liệu người đẹp sinh năm 1996 có chọn thí sinh này về team của mình tại "The Look 2017" không?

Là thí sinh The Look, nhưng 3 năm trước cô nàng này đã ghét Kỳ Duyên ra mặt!-4
Tuy nhiên, tất cả chỉ là quá khứ khi giờ đây 2 cô gái này đã rất thân thiết và cùng nhau cố gắng tại The Look.

Là thí sinh The Look, nhưng 3 năm trước cô nàng này đã ghét Kỳ Duyên ra mặt!-5
Dung Doll trong thử thách khiến một mái tóc xơ rối, đầy bụi, và chia sẻ bí quyết để tút lại vẻ đẹp của mái tóc, tạo độ suôn mượt, vào nếp chuẩn salon trong tập 3 của The Look Việt Nam vừa qua.

Là thí sinh The Look, nhưng 3 năm trước cô nàng này đã ghét Kỳ Duyên ra mặt!-6
Team Kỳ Duyên bước vào vòng thi với sự quyết tâm lớn, đặc biệt sau chiến thắng đầu tiên ở tuần trước, nữ HLV chọn hướng dẫn các thí sinh bằng cách tạo tâm lý thoải mái, giải phóng hình thể như thế nào trước khi bước vào thử thách. Cả Ngọc Dung và Ngọc Châm đã biết cách tiếp thu lời hướng dẫn của HLV, cho ra những video beauty blogger thu hút.
 

Theo Khám Phá


Dung Doll The Look 2017 Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất