La Vân Hi: soái ca ngôn tình bị cấm hẹn hò trong 5 năm

Dù có một tình yêu mãnh liệt, cháy bỏng trong "Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương" thế nhưng đời không như mơ khi La Vân Hi bị cấm hẹn hò trong 5 năm theo hợp đồng chính thức.

Bắt đầu trở thành cái tên thu hút sự chú ý kể từ sau Hương Mật Tựa Khói Sương, La Vân Hi quả nhiên không khiến khán giả thất vọng khi lần nữa có màn thể hiện xuất sắc trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa (2020) và gần đây nhất là bộ phim hài tình cảm Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương.

Sơ hữu lượng fan ngày càng hùng hậu, La Vân Hi trở thành một trong những ngôi sao đang nổi hot nhất hiện nay. Thế nhưng, con đường thành công của nam diễn viên 32 tuổi không hề bằng phẳng, La Vân Hi đã phải bắt đầu lại từ con số 0 những 2 lần.

La Vân Hi: soái ca ngôn tình bị cấm hẹn hò trong 5 năm-1

2 lần thay đổi nghề nghiệp

Xuất thân từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật với bố là thầy giáo dạy nhảy, La Vân Hi đã làm quen với môn năng khiếu này ngay từ khi còn bé. Sau khi theo đuổi ba-lê trong 11 năm, La Vân Hi trúng tuyển vào cả 2 trường nghệ thuật danh giá Học Viện Múa Bắc Kinh và Học Viện Hí Kịch Thượng Hải năm 2005.

Mặc dù ngưỡng mộ diễn viên Hồ Ca nhưng La Vân Hi lại quyết định trở thành thầy giáo dạy nhảy sau khi tốt nghiệp, bỏ qua suy nghĩ về nghiệp diễn.

Nhưng chỉ được một năm, La Vân Hi lại nuôi hi vọng debut với vai trò ca sĩ và đầu quân cho một công ty giải trí trở thành thực tập sinh. Năm 2010, La Vân Hi debut cùng nhóm nam JBOY3, tuy nhiên nhóm buộc phải tan ra vào năm 2012 vì không gặt hái được thành công như mong muốn.

La Vân Hi: soái ca ngôn tình bị cấm hẹn hò trong 5 năm-2

Vẫn kiên trì với nghệ thuật, cuối cùng La Vân Hi bắt đầu bước chân vào con đường diễn xuất. Tham gia nhiều bộ phim từ năm 2014 thế nhưng phải đến Hương Mật Tựa Khói Sương năm 2018, La Vân Hi mới thực sự được quan tâm với hình ảnh Dạ Thần cao lãnh, thoát tục.

La Vân Hi: soái ca ngôn tình bị cấm hẹn hò trong 5 năm-3

2 năm sau, La Vân Hi tiếp tục thành công vang dội với vai chính trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, được ưu ái với tên gọi Nam Thần Cổ Trang.

La Vân Hi: soái ca ngôn tình bị cấm hẹn hò trong 5 năm-4

Thế nhưng những khán giả yêu quý La Vân Hi lo lắng rằng nam diễn viên sẽ bị đóng khung trong một thể loại vai diễn khi mà những bộ phim mang về thành công cho nam diễn viên đều là phim cổ trang.

Bước chuyển mình ngoạn mục

Dù nhận về nhiều ý kiến lo lắng từ khán giả thế nhưng La Vân Hi đã chứng minh được rằng anh ấy còn có thể làm được nhiều hơn thế.

Nhận vai chính trong bộ phim hiện đại Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương, La Vân Hi đã mang tới những khía cạnh hoàn toàn mới khi thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau chỉ trong một vai diễn, từ lạnh lùng khó tính đến nhí nhảnh, đáng yêu và có lúc lại tinh ranh “lầy lội”. Nhân vật Nguyên Soái có thể nói là khác xa so với 2 vai diễn cổ trang ấn tượng trước đây.

La Vân Hi: soái ca ngôn tình bị cấm hẹn hò trong 5 năm-5

Cũng nhờ sự đa dạng trong diễn xuất, không ngại giũ bỏ hình tượng, bên cạnh đó là phản ứng hóa học tuyệt vời với nữ diễn viên Bạch Lộc. La Vân Hi cùng Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương đang trở thành bộ phim gây bão hiện nay.

Bị cấm hẹn hò trong 5 năm

Dù có một tình yêu mãnh liệt, cháy bỏng trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương thế nhưng đời không như mơ khi La Vân Hi đã bị cấm hẹn hò trong những 5 năm theo hợp đồng chính thức. Tuy nhiên, đó có vẻ như không phải là vấn đề đang lo ngại bởi tới thời điểm này nam tài tử vẫn đang dành hết tâm huyết cho sự nghiệp diễn xuất.

Sắp tới đây, khán giả sẽ tiếp tục gặp lại La Vân Hi trở về hình ảnh quen thuộc trong bộ phim cổ trang Hạo Y Hành được dự kiến phát sóng vào năm 2021.

La Vân Hi: soái ca ngôn tình bị cấm hẹn hò trong 5 năm-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-van-hi-soai-ca-ngon-tinh-bi-cam-hen-ho-trong-5-nam-n-239676.html

La Vân Hi

Tin tức mới nhất