Netizen mong chờ La Vân Hi tái hợp Bạch Lộc trong dự án cổ trang

Thông tin cặp đôi La Vân Hi và Bạch Lộc đã nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin La Vân Hi và Bạch Lộc đang xem xét tái hợp trong dự án Vô Ưu Độ.

Đây được cho là dự án lớn được đầu từ mạnh tay của IQiyi để cạnh tranh với nhiều "bom tấn" cổ trang khác.

Netizen mong chờ La Vân Hi tái hợp Bạch Lộc trong dự án cổ trang-1

Vô Ưu Độ là bộ phim cổ trang kỳ ảo mang những yếu tố quỷ quái đậm chất phương Đông. Phim kể về mối tình bị ngăn cấm giữa hắc báo yêu chuyên đưa linh hồn yêu quái qua sông và một cô gái loài người có khả năng dò thấu nội tâm yêu quái.

Đạo diện của phim cho đến thời điểm hiện tại tạm xác nhận là Lâm Ngọc Phân, đây cũng là đạo diễn của loạt phim cổ trang huyền huyễn đình đám như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3, Hoa Thiên Cốt, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa,....

Netizen mong chờ La Vân Hi tái hợp Bạch Lộc trong dự án cổ trang-2

Sự kết hợp giữa hai cái tên La Vân Hi và Bạch Lộc đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Trước đó, cả hai từng đóng chung trong bộ phim hiện đại Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương.

Phim từng thu hút lượng lớn khán giả mê phim nhờ vào kịch bản chặt chẽ, hấp dẫn, diễn xuất ăn ý của hai nhân vật chính.

Netizen mong chờ La Vân Hi tái hợp Bạch Lộc trong dự án cổ trang-3

Đặc biệt, thành công của bộ phim phần lớn nhờ vào “phản ứng hóa học” cực ngọt ngào giữa La Vân Hi và Bạch Lộc. Những cảnh hôn nóng bỏng giữa hai người từng lên hotsearch suốt một thời gian đủ để khiến cư dân mạng phải đỏ mặt khi xem. 

Netizen mong chờ La Vân Hi tái hợp Bạch Lộc trong dự án cổ trang-4Netizen mong chờ La Vân Hi tái hợp Bạch Lộc trong dự án cổ trang-5

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương xoay quanh cặp đôi Giang Quân (Bạch Lộc) - một cô gái mạnh mẽ, ngổ ngáo, chính trực và Viên Soái (La Vân Hi) - tổng tài hào hoa, tính cách ngang bướng.

Sau khi nên duyên ở thời hiện đại, người hâm mộ hiện đang rất hi vọng hai ngôi sao sẽ cùng tái hợp trong dự án cổ trang Vô Ưu Độ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-van-hi-va-bach-loc-tai-hop-trong-du-an-co-trang-n-266197.html

Bạch Lộc La Vân Hi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao