Lạc bước vào 'đảo thiên đường' có thật tại khu nghỉ dưỡng số 1 thế giới

Muốn tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng riêng tư, hòa mình vào thiên nhiên bạn hãy thử một lần đến Nihi Sumba.

Nihi Sumba giành được vị trí số 1 cho danh hiệu resort số 1 Thế Giới do tạp chí Travel + Leisure bình chọn trong 2 năm liên tiếp. Đây là địa điểm lý tưởng cho những du khách muốn nghỉ dưỡng xa xỉ. Nihi Sumba nằm trên bờ biển phía tây của đảo Sumba, cách Denpasar ở Bali, Indonesia một giờ bay.

Lạc bước vào đảo thiên đường có thật tại khu nghỉ dưỡng số 1 thế giới-1

Nhân viên khách sạn sẽ đem lại cho bạn dịch vụ đặc biệt, chào đón bạn khi làm thủ tục tại Denpasar, hộ tống bạn lên máy bay và sau đó đón bạn bằng chiếc xe jeep sang trọng. Chỉ mất 90 phút là bạn sẽ đặt chân đến khu nghỉ mát. Trên đường đi bạn sẽ thấy bãi cát trắng nguyên sơ, nước biển màu xanh ngọc lam.

Lạc bước vào đảo thiên đường có thật tại khu nghỉ dưỡng số 1 thế giới-2

Khu nghỉ dưỡng có 28 khu nhà được thiết kế độc đáo có 1-5 phòng ngủ, vô số tiện nghi cao cấp bao gồm giường, hồ bơi riêng nhìn ra bãi biển, bar nhỏ. Bạn sẽ có quản gia riêng của mình, liên lạc bất cứ lúc nào, và dễ dàng giao tiếp qua WhatsApp.

Lạc bước vào đảo thiên đường có thật tại khu nghỉ dưỡng số 1 thế giới-3

Tới đây, bạn có thể lướt sóng, ăn uống, lặn, chèo thuyền, tập yoga theo nhóm, tập thiền, đạp xe leo núi, cưỡi ngựa và tham gia tour du lịch của quỹ Sumba.

Lạc bước vào đảo thiên đường có thật tại khu nghỉ dưỡng số 1 thế giới-4

Khu spa của Nihi là nơi bạn không thể bỏ qua. Khi đến spa, bạn sẽ được chào đón bằng khăn lạnh và nước dừa tươi trước khi chọn phương pháp trị liệu. Bạn sẽ được mát xa thư giãn, tẩy tế bào chết và chăm sóc da mặt hay ngâm mình trong hồ bơi vô cực.

Lạc bước vào đảo thiên đường có thật tại khu nghỉ dưỡng số 1 thế giới-5

Bước ra khỏi khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ thấy những cánh đồng lúa, những ngọn đồi thoai thoải và một ngôi làng Sumban truyền thống. Bạn có thể có cơ hội gặp gỡ dân làng và mua hàng thủ công địa phương.

Lạc bước vào đảo thiên đường có thật tại khu nghỉ dưỡng số 1 thế giới-6

Ngay trước khi mặt trời lặn, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ giờ hạnh phúc tại “Boathouse Bar”. Đây là một nơi tụ tập cho nhân viên và khách hàng, chia sẻ về chuyến đi hay những trải nghiệm tuyệt vời.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/xem-choi/lac-buoc-vao-dao-thien-duong-co-that-tai-khu-nghi-duong-so-1-the-gioi-202005201434224.htm

du lịch indonesia bali

Tin tức mới nhất