Lạc Cơ Nhi vướng tin đồn ly hôn lần hai

Siêu mẫu Lạc Cơ Nhi đăng dòng trạng thái ẩn ý, dấy lên nghi vấn chuẩn bị ly hôn lần hai.

Ngày 27/2, Lạc Cơ Nhi đăng tải bức ảnh mới cùng con trai lên trang Instagram cá nhân. Trong bức ảnh, hai mẹ con chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau.

Lạc Cơ Nhi vướng tin đồn ly hôn lần hai-1

Nữ người mẫu cũng viết dòng trạng thái ẩn ý: "Khoảng thời gian quý giá khi chúng ta cùng làm cha mẹ". Được biết, Lạc Cơ Nhi sử dụng từ "co-parent”, ở đây chỉ hàm ý cùng nuôi con chung, dấy lên nghi vấn cô đã ly hôn.

Tin đồn Lạc Cơ Nhi và ông xã Ian Chu rạn nứt đã râm ran từ lâu. Lần cuối cả hai xuất hiện bên cạnh nhau là vào tháng 12/2022, khi tổ chức sinh nhật cho con. 

Bài viết đã thu hút nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Hiện tại người đẹp đã khóa bình luận trên trang cá nhân của mình.

Lạc Cơ Nhi vướng tin đồn ly hôn lần hai-2

Lạc Cơ Nhi tên thật là Lê Gia Nghi, sinh năm 1980 tại Macau (Trung Quốc), trong một gia đình có cha là người Hoa và mẹ là người Việt. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình cao ráo, gợi cảm, mỹ nhân sinh năm 1980 sớm gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên. 

Năm 2008, mỹ nhân 8X bí mật kết hôn với "thiên vương Hong Kong" Lê Minh tại Mỹ. Nhờ danh tiếng của chồng, Lạc Cơ Nhi là cái tên được giới truyền thông săn đón vào thời điểm đó.

Lạc Cơ Nhi vướng tin đồn ly hôn lần hai-3

Cuộc hôn nhân tưởng chừng hạnh phúc giữa hai ngôi sao chỉ kéo dài đến năm 2012 thì đi đến hồi kết. Nguyên nhân ly hôn của cặp đôi từng gây ra nhiều tranh cãi. Một người bạn của Lạc Cơ Nhi cho biết cô là người trọng tình cảm, trong khi đó Lê Minh lại ham mê vật chất.

Lạc Cơ Nhi vướng tin đồn ly hôn lần hai-4

Một thời gian sau, cô gặp người chồng thứ hai là Ian Chu và tổ chức hôn lễ vào tháng 8/2017. Nữ người mẫu có cuộc sống kín tiếng sau khi sinh con trai đầu lòng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lac-co-nhi-vuong-tin-don-ly-hon-lan-hai-n-337690.html

Sao Hoa Ngữ Lê Minh lạc cơ nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao