'Lác mắt' trước loạt váy áo phô trọn vòng 1 silicon của Vũ Ngọc Anh

Vũ Ngọc Anh là một trong những mỹ nhân Việt không ngại mặc sexy, khoe dáng tối đa trong các bộ ảnh lẫn sự kiện ở mọi mặt trận.

Vũ Ngọc Anh từng là người đẹp lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 nhưng sau năm đó tên tuổi của cô không được nhắc đến nhiều. Cho tới khi người đẹp quyết định “dao kéo” vòng 1 và lột xác trong phim “Quyên” của đạo diễn Trần Bảo Sơn. Ngay lập tức trở thành cái tên được săn đón nhiều của showbiz Việt.

Bắt đầu từ khi “cải thiện” vòng 1, người đẹp chỉ chú trọng diện những thiết kế khoe da thịt, đặc biệt là cổ sâu khoét ngực để tôn trọn lợi thế vòng một hơn người.
 


Bắt đầu từ năm 2013, Ngọc Anh bất ngờ đổi phong cách nóng bỏng, sexy khi tham gia sự kiện, khác hoàn toàn với vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng trước đây.
 


Bạn gái Hữu Vi lựa chọn những thiết kế khoe da thịt tối đa, đặc biệt nó phải tôn lên 3 vòng hoàn hảo.
 


Mỹ nhân phim “Lôi báo” hướng đến phong cách đơn giản với những đường cắt xẻ tinh tế phô bày đường cong của người phụ nữ. Màu sắc cũng như chất liệu cũng khiến người mặc dễ dàng nổi bật.
 


Sở hữu thế mạnh về hình thể với những đường cong chuẩn từng centimet, Ngọc Anh luôn tận dụng tối đa mọi cơ hội để lăng “xê vòng” vòng 1 của mình bằng loạt váy áo cắt xẻ sexy, táo bạo.
 


Từ ngày thừa nhận nhờ cậy “dao kéo” để cải thiện vòng 1, Vũ Ngọc Anh khiến công chúng không khỏi sững sờ khi liên tục xuất hiện trong những thiết kế cổ sâu quá đà, gần như khoe trọn bầu ngực của người đẹp.

Theo Sao Star


Vũ Ngọc Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất