'Lác mắt' trước những khu nghỉ dưỡng sang chảnh đến 'phát hờn'

Những khu nghỉ dưỡng trên cả 5 sao này sẽ mang lại cảm giác hài lòng cho bạn.

1. Khu nghỉ dưỡng Sparkling Hill - Vernon, BC: Khu nghỉ mát cực kỳ nổi tiếng này nằm nép mình trên dãy núi, với một thiết kế hiện đại và ấn tượng bậc nhất. Có tầm nhìn tuyệt vời ra Thung lũng Okanagan khu nghỉ dưỡng có các phòng nghỉ đơn, đôi, gia đình sang trọng cùng với các phòng nghỉ penthouse rất tráng lệ.

Lác mắt trước những khu nghỉ dưỡng sang chảnh đến phát hờn-1

Được nghỉ trong căn hộ penthouse tại đây là một trải nghiệm xứng đáng và đẳng cấp với lò sưởi bằng khí đốt tự nhiên, phòng xông hơi cá nhân, các bộ đồ dùng bằng pha lê đẹp như một tác phẩm nghệ thuật. Buồng tắm đôi, có cửa sổ trượt để tận hưởng không khí trong lành và hòa mình vào thiên nhiên.

KurSpa nổi tiếng trong khu nghỉ dưỡng là một trong những spa độc nhất trên thế giới, với hơn 370 m2 toàn bộ được thiết kế bằng thủy tinh cao cấp cùng các chuyên gia lành nghề và điêu luyện với hơn 100 kỹ thuật chữa bệnh sáng tạo nhất. Từ các liệu pháp mát-xa đến các phương pháp điều trị hiện đại được kết hợp để các “thượng đế” đều được cảm mỹ mãn tại nơi này.

Lác mắt trước những khu nghỉ dưỡng sang chảnh đến phát hờn-2

2. Khu nghỉ dưỡng & Spa Brentwood Bay - Victoria, BC: Đây là khách sạn boutique, khu nghỉ mát và spa 5 sao của Victoria, mang đến cho du khách cảnh quan tuyệt mỹ, phòng nghỉ thanh lịch và dịch vụ tuyệt vời.

Các phòng suite đều có cửa sổ nhìn ra bờ sông, bộ trải giường sang trọng của Ý, sân hiên riêng, bồn tắm, vòi hoa sen được thiết kế rất tinh xảo bằng các nguyên liệu cao cấp. Phòng ăn ở đây mở cửa từ 5 giờ 30 chiều và chỉ phục vụ các nguyên liệu tươi mới nhất theo thời vụ thu hoạch từ biển tươi và trồng ngay tại ở Victoria kết hợp với các loại rượu vang tuyệt hảo nhất trong khu vực.

Brentwood Bay Spa là nơi khách có thể thư giãn và được nuông chiều hết mức. Spa xinh đẹp này có hồ bơi nước nóng lấp lánh ngoài trời và các phòng trị liệu trang nhã cùng các phương pháp trị liệu hài hòa bao gồm các liệu pháp mát-xa Thái Lan truyền thống sẽ làm hài lòng bất kỳ du khách khó tính nào.

Lác mắt trước những khu nghỉ dưỡng sang chảnh đến phát hờn-3

3. Khu nghỉ dưỡng Đen Rock Ocean - Ucluelet, BC: Nằm cách đường mòn Wild Pacific Trail chỉ 5 phút đi bộ, khách sạn bên bờ biển này có mặt tiền bọc bằng đá granit và thủy tinh rất sang trọng. Cả khu nghỉ dưỡng  tọa lạc ở vị trí đẹp bậc nhất với phía trước giáp mặt với biển, phía sau và hai bên là cánh rừng thông mênh mông xanh ngắt.

Các phòng suite đều có tầm nhìn ngoạn mục trông ra biển và cửa sổ từ sàn đến trần, giường sang trọng và đồ nội thất làm hoàn toàn bằng đá và gỗ tự nhiên. Các phòng tắm là mini-spa với hệ thống sưởi ấm sàn, bồn ngâm và vòi sen thiết kế riêng. Spa Drift kết hợp từ vẻ đẹp của thiên nhiên và thiết kế sáng tạo mang lại cảm giác thoải mái, mãn nguyện cho du khách.

Spa có nhiều liệu pháp phong phú về việc chăm sóc da và phục hồi da bằng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên của địa phương.

Lác mắt trước những khu nghỉ dưỡng sang chảnh đến phát hờn-4

4. JW Marriott. Khu nghỉ dưỡng & Spa Rosseau Muskoka - Minnet, ON: Quý khách khi đến với khu nghỉ mát Muskoka xinh đẹp này sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, trước hết bởi quang cảnh lãng mạn từ vị trí khu nghỉ dưỡng nhìn thẳng ra Hồ Rosseau tuyệt đẹp.  

Trong khách sạn tất cả các phòng đều có lò sưởi, ban công và giường cỡ King. Với vô số các lựa chọn phục vụ cho các đặc sản địa phương ngon tuyệt vời như Chop House và Teca Italian cùng món rượu vang địa phương đặc chế khiến du khách quên đường về.

Hầu hết các vị khách ở đây sẽ không quên được spa tuyệt vời nơi họ được hòa mình vào với thiên nhiên và tận hưởng những trải nghiệm các liệu pháp spa chính thống, được thư giãn trong phòng xông hơi khô hoặc phòng xông nước, bơi trong hồ bơi lớn dưới ánh mặt trời ấm áp hoặc bể sục trong nhà vào mùa đông.

Lác mắt trước những khu nghỉ dưỡng sang chảnh đến phát hờn-5

5. Ste. Anne's Spa - Toronto, ON: Khu nghỉ mát Ontario là một trong những resort hạng sang nhất. Trong khu nghỉ dưỡng khách được đón tiếp chu đáo từ bữa ăn đến dịch vụ spa nuông chiều và các liệu pháp chăm sóc sức khỏe  theo nhóm.

Các loại phòng bao gồm boongalô riêng biệt đều có bồn tắm nước nóng, lò sưởi và đồ nội thất thủ công cũng như ban công riêng. Tại đây du khách sẽ được tận hưởng các phương pháp trị liệu như mát xa bằng đá nóng, đánh bóng mặt và cơ thể. Bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ có trải nghiệm spa tuyệt vời.

Lác mắt trước những khu nghỉ dưỡng sang chảnh đến phát hờn-6

6. Nhà nghỉ Wickaninnish - Tofino, BC: Khách sạn sang trọng này chỉ cách thị trấn nổi tiếng về lướt sóng Tofino 5 km, nhìn thẳng ra Thái Bình Dương hùng vĩ và nằm ngay trên bãi biển Chesterman xinh đẹp. Các suite của khách bao gồm bồn tắm, lò sưởi, ban công riêng và đều có tầm nhìn ra toàn cảnh đại dương.

Các bữa ăn tại The Pointe Restaurant đều mang hương vị như một bữa đại tiệc với các thực đơn đặc biệt thay đổi theo mùa. Ancient Cedars Spa là một viên ngọc quý thực sự của khách sạn này, được thiết kế khiến cho khách có cảm giác dường như nằm ngay trên mặt biển và nhìn ra khung cảnh ngoạn mục.

Các liệu pháp spa và chăm sóc sức khỏe tại nơi đây đều được dùng bằng các sản phẩm tự nhiên được sản xuất tại địa phương.

Lác mắt trước những khu nghỉ dưỡng sang chảnh đến phát hờn-7

7. Khu nghỉ dưỡng Fairmont Banff Springs - Banff, AB: Tọa lạc trong dãy núi Rocky Mountains nổi tiếng ở Banff,  khu nghỉ dưỡng nằm trên ngọn dốc cao và được biết đến trên khắp thế giới với cái tên "lâu đài trên núi".

Tại khách sạn huyền thoại 125 năm này là những đặc sản được hoạt động quanh năm như gôn, trượt tuyết và các món ăn địa phương đích thực. Willow Stream Spa được coi trọng ở vị trí hàng đầu của khách sạn này, mang đến cho khách một Spa Châu Âu thật sự sang trọng với các phương pháp như mát xa bằng đá nóng, tắm bùn, cọ muối biển …

Lác mắt trước những khu nghỉ dưỡng sang chảnh đến phát hờn-8

8. Khu nghỉ mát Algonquin - St. Andrews bởi biển, NB: Khu nghỉ mát tuyệt đẹp là một tòa lâu đài mang tính biểu tượng và các căn cứ là những ốc đảo riêng với hồ bơi trong nhà và ngoài trời, bãi biển riêng, khu vườn trang trí và các bữa tiệc cocktail trên sân thượng. Các phòng nghỉ kết hợp cả tiện nghi hiện đại với nét quyến rũ lịch sử.

Spa mới được tân trang với các phương pháp trị liệu như mát xa bằng đá nóng, tẩy tế bào chết cơ thể mật ong và chăm sóc da mặt bằng mật ong oải hương.

Lác mắt trước những khu nghỉ dưỡng sang chảnh đến phát hờn-9

9. Khu nghỉ mát Rock Water Secret Cove - Buangshore Coast: Khu nghỉ mát này đã chiếm vô số giải thưởng trong những năm qua, bao gồm: khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất, khu nghỉ mát sang trọng độc đáo tốt nhất và điểm đến lãng mạn nhất.

Khu nghỉ mát tuyệt vời này có đầy đủ các lựa chọn cho du khách từ lều cọ có bồn tắm trị liệu, vòi hoa sen thiết kế riêng, lò sưởi bằng propane, và hệ thống sưởi ấm sàn gạch đến các loại phòng đôi hoặc biệt thự riêng tiêu chuẩn 5 sao.

Bất kỳ mùa nào bạn chọn để thăm khu nghỉ mát này cũng được phục vụ các dịch vu spa xuất sắc nhất. Vào mùa hè và đầu mùa thu, quý khách sẽ được thưởng thức các liệu pháp mát-xa ngoài trời diễn ra tại các lều nằm trên bãi cát nhìn ra đại dương. Vào mùa đông, spa sẽ di chuyển đến một căn lều mùa đông hoàn chỉnh với lò sưởi và sàn nhà được sưởi ấm.

Lác mắt trước những khu nghỉ dưỡng sang chảnh đến phát hờn-10

10. Khu nghỉ mát Tigh-Na-Mara Seaside Spa - Parksville, BC: Khu nghỉ mát này nằm trên bờ biển xinh đẹp của Đảo Vancouver. Các boongalô trong khu nghỉ dưỡng được trang bị lò sưởi khí, bồn tắm phun nước, đồ nội thất đẹp và sân hiên riêng. Spa ở đây từng được trao giải thưởng là một spa yêu thích nhất trong cả nước.

Nơi đây cung cấp các phương pháp điều trị  cơ thể bằng dược liệu thiên nhiên và tất cả các khách đều được sử dụng hồ bơi khoáng là một bể bơi nước ấm rộng gần 300m2, được thiết kế giống một hang động tự nhiên có thác nước và bồn tạo sóng.

Lác mắt trước những khu nghỉ dưỡng sang chảnh đến phát hờn-11

11. Khách sạn Post & Spa - Lake Louise, AB: Đã từng được bình chọn là khu nghỉ mát ưa thích của Canada bởi tạp chí Du lịch và Giải trí nhiều lần. Khách có thể chọn phòng riêng hoặc cabin riêng và không hề thất vọng với đồ nội thất cao cấp, lò sưởi tinh xảo, bồn tắm có vòi phun nước và tầm nhìn đẹp.

Spa là điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng này với các phương pháp trị liệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và trị liệu tâm lý. Các trị liệu bao gồm tẩy da chết toàn thân, mát xa kiểu Thụy Sĩ, chăm sóc da bằng hoa và bùn... Khu nghỉ mát này cũng nổi tiếng có ẩm thực đặc biệt và ngon nhất trong khu vực Lake Louis.

Lác mắt trước những khu nghỉ dưỡng sang chảnh đến phát hờn-12

12. Fairmont Le Chateau Montebello - Montebello, QB: Là một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng vì cung cấp các phòng nghỉ sang trọng, nhưng vẫn mộc mạc và bao quanh bởi thiên nhiên. Một trong những lý do khu nghỉ mát spa này thu hút khách là thái độ thân thiện đối với các đại gia đình.

Nhiều resort spa sang trọng không chào đón trẻ nhỏ nhưng Chateau Montebello có đủ các hoạt động để giữ các gia đình ở lại và thậm chí cung cấp dịch vụ trông trẻ trong phòng vì vậy mẹ và bố có thể lẻn vào spa cùng nhau.

Theo Dân Việt


khu nghỉ dưỡng Du lịch

Tin tức mới nhất