'Lác mắt' trước quà sinh nhật fan tặng Sakura (IZ*ONE): Túi xách hàng hiệu, đồng hồ kim cương, đến 'boss' cũng có quà

Nhìn list quà fan tặng sinh nhật 22 tuổi cho nữ idol gốc Nhật Bản khiến nhiều người không khỏi "phát thèm".

Ngày 20/3 vừa qua là sinh nhật tuổi 22 của Miyawaki Sakura. Lần thứ hai nữ thần tượng được đón sinh nhật tại Hàn Quốc cùng với các thành viên của nhóm IZ*ONE chứ không phải tại quê nhà Nhật Bản.

Miyawaki Sakura xuất thân là thành viên trong nhóm nhạc AKB48/ HKT48. Một quy định của nhóm nhạc này là không được phép nhận quà đắt tiền mà các fan hâm mộ gửi tặng, dù cho đó là quà sinh nhật đi chăng nữa.

Khi sang Hàn Quốc hoạt động với IZ*ONE, quy định không được nhận quà này tạm thời được nới lỏng do công ty quản lý hiện giờ là Off The Record Entertainment vẫn cho phép cả nhóm nhận quà từ fansite như bình thường.

Lác mắt trước quà sinh nhật fan tặng Sakura (IZ*ONE): Túi xách hàng hiệu, đồng hồ kim cương, đến boss cũng có quà-1

Tận dụng cơ hội hiếm có này, các fan hâm mộ đã gửi rất nhiều món quà đến tặng Sakura, coi như 'bù đắp' luôn những năm trước đây nữ thần tượng không được nhận quà. Fansite của Sakura thì vẫn luôn nổi tiếng là giàu có, sẵn sàng "đập tiền" mua hàng trăm nghìn album để nâng doanh số cho idol, nên khi những món quà xa xỉ được bóc giá cũng không khiến người ta ngạc nhiên.

Trang sức nạm vàng, kim cương

Đồng hồ kim cương Happy Snowflakes của hãng Chopard Volvic. Chiếc đồng hồ này được sản xuất giới hạn trong 250 chiếc trên toàn cầu, có giá 436 triệu VNĐ.

Dây chuyền kim cương làm bằng thủ công hoàn toàn, thuộc BST Move của Messika House. Điểm nổi bật là ba viên kim cương 0,03 carat được đính trên miếng vàng trắng 18 carat, đại diện cho tình yêu của hôm qua, hôm nay và ngày mai. Giá của dây chuyền là 52 triệu VNĐ.

Lác mắt trước quà sinh nhật fan tặng Sakura (IZ*ONE): Túi xách hàng hiệu, đồng hồ kim cương, đến boss cũng có quà-2

Trong BST Move của Messika House còn có nhẫn Rose Gold Diamond, giá 22 triệu VNĐ.

Vòng cổ và lắc tay đồng bộ Rose Celeste từ Dior, được làm từ vàng trắng, kim cương và xà cừ (chất tạo thành ngọc trai). Cả bộ giá 104 triệu VNĐ.

Lắc tay Double C Logo Chain nổi tiếng của Chanel, chưa rõ giá trị bao nhiêu nhưng ít nhất cũng giá chục triệu trở lên.

Lác mắt trước quà sinh nhật fan tặng Sakura (IZ*ONE): Túi xách hàng hiệu, đồng hồ kim cương, đến boss cũng có quà-3

Túi xách xa xỉ

Nổi bật trong số những chiếc túi xách hàng hiệu Sakura nhận được là mẫu Serpenti Forever Crossbody của hãng Bulgari, chỉ sản xuất 40 chiếc trên toàn cầu và mở bán duy nhất tại Nhật, giá 44 triệu VNĐ, chưa tính chi phí vận chuyển từ Nhật đến Hàn để về tận tay Sakura.

Chiếc túi sản xuất limited trên chưa có giá cao bằng mẫu của Chanel, giá 95 triệu VNĐ.

Lác mắt trước quà sinh nhật fan tặng Sakura (IZ*ONE): Túi xách hàng hiệu, đồng hồ kim cương, đến boss cũng có quà-4

Túi của Hermes có giá trị đắt nhất, 198 triệu VNĐ. Bên cạnh hai mẫu túi nổi tiếng của Hermes là Birkin và Kelly, mẫu Roulis mà các fan tặng Sakura là thiết kế được bình chọn đáng mua nhất mọi thời đại của hãng.

Một mẫu túi đáng chú ý khác trong số những món quà fan tặng Sakura là Book Tote của Dior, từng khiến nhiều tín đồ thời trang yêu thích không rời tay một thời. Mẫu túi này làm từ vải thêu monogram, có giá 55 triệu VNĐ. Đằng sau còn thêu custom chữ Saku trong tên của Sakura.

Sakura thích mang những chiếc balo nhỏ gọn để đựng "cả thế giới" nên các fan không ngại sắm thêm một chiếc balo để cô nàng thay đổi liên tục. Balo Horseferry Coated Canvas của Burberry có giá 24 triệu VNĐ.

Trang phục, quần áo và gợi ý luôn cách phối đồ

Sakura tự nhận mình không phải người chú trọng đồ hiệu hay đồ bình dân. Cô từng mặc nhiều mẫu áo chỉ có giá vài trăm nghìn, cũng sẵn lòng vung tiền mua những chiếc áo giá trị vài chục triệu nếu thích. Nhưng fan đã tặng quà thì chỉ muốn Sakura mặc đồ tốt nhất thôi, vậy nên chiếc áo khoác Manteau Parka nổi tiếng của Hermes được lựa chọn, giá 100 triệu VNĐ.

Một chiếc khác, là áo cashmere của Chanel, giá 91,3 triệu VNĐ.

Lác mắt trước quà sinh nhật fan tặng Sakura (IZ*ONE): Túi xách hàng hiệu, đồng hồ kim cương, đến boss cũng có quà-5

Hermes, Chanel đã có thì những hãng trẻ trung, hợp tuổi Sakura hơn cũng không thể thiếu. Áo khoác denim của Miumiu giá 24 triệu VNĐ.

Fan còn tinh ý gợi ý luôn kiểu phối đồ cho Sakura, bằng cách chọn những kiểu quần áo, trang phục phối kiểu nào cũng ăn rơ nhau. Trong số đó là áo thun của Miumi và áo thun của Gucci hợp tác cùng Disney, đồng giá 11,3 triệu VNĐ.

Quần short jean của Unravel Project tuy đơn giản nhưng cũng xấp xỉ 10 triệu VNĐ.

Nón Baker Boy của Ruslan Baginskiy, giống với kiểu nón Sakura từng đội thời quảng bá La Vie En Rose, giá 5,3 triệu.

Các món trang phục còn lại đều dao động trong khoảng 7 triệu - 15 triệu VNĐ.

Lác mắt trước quà sinh nhật fan tặng Sakura (IZ*ONE): Túi xách hàng hiệu, đồng hồ kim cương, đến boss cũng có quà-6Lác mắt trước quà sinh nhật fan tặng Sakura (IZ*ONE): Túi xách hàng hiệu, đồng hồ kim cương, đến boss cũng có quà-7
Lác mắt trước quà sinh nhật fan tặng Sakura (IZ*ONE): Túi xách hàng hiệu, đồng hồ kim cương, đến boss cũng có quà-8
Fan còn tinh ý gợi ý cách phối đồ sao cho đẹp.

Lác mắt trước quà sinh nhật fan tặng Sakura (IZ*ONE): Túi xách hàng hiệu, đồng hồ kim cương, đến boss cũng có quà-9
Những món quà về trang phục, phụ kiện thời trang nhiều không đếm xuể.

Quà tặng cho gia đình

Ngoài Sakura, các thành viên trong gia đình đều được nhận quà, như túi Bucket Bag của Celine tặng mẹ nữ idol giá 34 triệu VNĐ, túi của Heaven Gai tặng bà, máy chơi game tặng em trai giá 5 triệu VNĐ.

"Boss" Maru - chú mèo cưng của Sakura - cũng không bị bỏ quên. Quà tặng mà "boss" nhận được từ fan của "sen" là chiếc loa soundlink micro của Bose, giá 2,5 triệu VNĐ.

Lác mắt trước quà sinh nhật fan tặng Sakura (IZ*ONE): Túi xách hàng hiệu, đồng hồ kim cương, đến boss cũng có quà-10

Kết thúc ngày sinh nhật, Sakura chia sẻ nguyện vọng của cô là trong năm mới sẽ được mời đến những chương trình nổi tiếng của Nhật Bản và Hàn Quốc. Nữ idol cũng hy vọng IZ*ONE sẽ có một năm hoạt động với nhiều thành công hơn.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lac-mat-truoc-qua-sinh-nhat-fan-tang-sakura-izone-tui-xach-hang-hieu-dong-ho-kim-cuong-den-boss-cung-co-qua-1798057.html

IZONE Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao