LẠC QUAN TẾU như Hari Won: Tưởng Trấn Thành thích nhạc của vợ, ai ngờ câu trả lời khiến Hari chỉ muốn khóc òa

Trong clip quay lén được Hari Won công khai mới đây, Trấn Thành đưa lý do chăm chỉ nghe MV "Vì em vẫn" của bà xã bởi: "Nghe ủng hộ, sợ vợ không có view".

Ngày 29/1, Hari Won đã ra mắt MV bản full MV Vì em vẫn với tạo hình mới. "Ông xã kêu mình hát cỡ nào cũng không rõ lời nhưng mình đã cố gắng hết sức, các bạn thấy sao?", bà xã Trấn Thành trưng cầu dân ý đính kèm MV mới.


MV "Vì anh vẫn" của Hari Won.

Vừa lên kệ, sản phẩm âm nhạc mới với giọng hát lơ lớ của bà xã Trấn Thành liên tiếp trở thành chủ đề bàn tán. Nhiều người động viên vì đó là "giọng đặc trưng của Hari Won do cô ấy là người Hàn Quốc chứ đâu phải người Việt". Tuy nhiên, số khác lại cho rằng bà xã Trấn Thành "mãi không tiến bộ, bao năm qua hoạt động showbiz mà đến giờ giọng vẫn lơ lớ không rõ lời".

Thậm chí có người còn nhận định Hari Won cố tình làm vậy để gây sự chú ý, bởi "khi yêu Tiến Đạt thì nói rõ mà từ khi lấy Trấn Thành lại ú ớ như trẻ học nói". Nhiều ý kiến thẳng thắn tư vấn Hari Won chỉ nên đi làm MC chứ đừng đi hát.

LẠC QUAN TẾU như Hari Won: Tưởng Trấn Thành thích nhạc của vợ, ai ngờ câu trả lời khiến Hari chỉ muốn khóc òa-1

Mặc bàn tán, Hari Won mới đây hào hứng chia sẻ về thành công của MV sau vài giờ phủ sóng. Nữ ca sĩ hào hứng đăng tải đoạn clip có tựa đề "Phản ứng của Trấn Thành khi xem MV 'Vì em vẫn' của vợ" cùng lời thông báo: "Lần đầu tiên 2 vợ chồng hát live bài Vì anh vẫn".

Trong clip, danh hài họ Huỳnh nghe và hát theo ca khúc của bà xã. Tuy nhiên khi chủ nhân hit Vì em vẫn thắc mắc: "Chồng đang nghe bài gì vậy?", Trấn Thành lập tức trả treo: "Không biết".

Không chịu thua, Hari Won lập tức bóc phốt: "Em thấy từ khi ra bài này, anh nghe và hát theo suốt đó chứ. Tại sao vậy anh Xìn?". Đáp lại, Trấn Thành đã đưa ra lý do chăm chỉ nghe MV Vì em vẫn của bà xã Hari chỉ đơn giản là: "Nghe ủng hộ, sợ vợ không có view".

LẠC QUAN TẾU như Hari Won: Tưởng Trấn Thành thích nhạc của vợ, ai ngờ câu trả lời khiến Hari chỉ muốn khóc òa-2

LẠC QUAN TẾU như Hari Won: Tưởng Trấn Thành thích nhạc của vợ, ai ngờ câu trả lời khiến Hari chỉ muốn khóc òa-3LẠC QUAN TẾU như Hari Won: Tưởng Trấn Thành thích nhạc của vợ, ai ngờ câu trả lời khiến Hari chỉ muốn khóc òa-4
Biểu cảm của Trấn Thành khi nghe nhạc của Hari Won trong clip quay lén.

Hari Won sinh ra ở Hàn Quốc nhưng sinh sống và lập nghiệp ở Việt Nam. Dù hoạt động showbiz nhiều năm nhưng phát âm của bà xã Trấn Thành vẫn bị chê dở.

Không chỉ người nghe, Hari Won từng bị chính người thân như ông xã, quản lý hay đồng nghiệp phê bình về trình độ phát âm tiếng Việt. 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất