Lady Gaga đeo khẩu trang của NTK gốc Việt, đi xe tải giao album mới

Nữ ca sĩ đeo khẩu trang tông hồng fuchsia, đính đinh tán cá tính được sáng tạo từ nhà thiết kế Michael Ngô.

Để quảng bá cho album Chromatica, Lady Gaga đã đích thân lái xe tải chở sản phẩm đến trao tận tay các nhà phân phối. Cô chia sẻ hoạt động này trên Instagram: "Mang #Chromatica đến các nhà phân phối khắp nơi trên thế giới".

Người đẹp xuất hiện cá tính khi khoác ngoài chiếc áo hoodie loang lổ với tông trắng chủ đạo để làm nổi bật mái tóc màu pastel và khẩu trang tông hồng rực rỡ. Thiết kế được đính đinh tán ở phần viền, theo phong cách phim Mad Max: Fury Road, ngay trung tâm còn in logo Chromatica theo kiểu chữ Graffiti.

Nhiều khán giả để lại bình luận thích thú khi chiếc khẩu trang đã giúp người đẹp thể hiện đúng tinh thần của album mới, một nữ robot lai giữa người và máy móc hiện đại trong không gian ngoài trái đất mang đậm chất vị lai.

Tài khoản @tomykenderick nhận xét: "Tôi rất yêu thích hình ảnh này của Lady Gaga, đây mới là chất riêng của cô ấy khi tung ra sản phẩm mới. Dị biệt là cụm từ đúng nhất khi nói về gu ăn mặc của nữ ca sĩ".

Lady Gaga đeo khẩu trang của NTK gốc Việt, đi xe tải giao album mới-1

Lady Gaga đeo khẩu trang của NTK gốc Việt, đi xe tải giao album mới-2
Lady Gaga xuất hiện với vẻ ngoài cá tính đích thân lái xe tải chở album đến trao tận tay các nhà phân phối.

Theo chia sẻ của tờ Page Six, chiếc khẩu trang Lady Gaga sử dụng đến từ nhà mốt gốc Việt - Michael Ngo - người từng được Lady Gaga dành tặng lời khen là tài năng sáng tạo trong giới thời trang.

Anh cũng đăng tải dòng trạng thái vui mừng: "Trái tim tôi đập loạn nhịp khi thấy Lady Gaga diện thiết kế của mình. Tôi sẽ có cơ hội tạo ra trang phục cho cô ấy".

Michael Ngo là tên tuổi lạ lẫm với giới mộ điệu trong nước, nhưng anh sớm gây tiếng vang khi được nhiều stylist trên thế giới liên hệ hợp tác cho những trang phục trình diễn của các ngôi sao quốc tế. Nhà thiết kế (NTK) gốc Việt sở hữu danh sách khách hàng gồm loạt gương mặt đình đám như Jennifer Lopez, Mariah Carey hay Ariana Grande...

Điểm khiến các thiết kế của Michael Ngo trở nên nổi bật chính là sự độc đáo. Thế mạnh của anh là dòng sản phẩm mang hơi hướm hiện đại, được nâng cấp dựa trên cảm hứng từ thời trang đường phố.

Đặc trưng trên thiết kế của anh phải kể đến hoodie với những đường cắt táo bạo, bodysuit bó sát tôn thân hình gợi cảm hay jumpsuit, quần jogger làm từ vải taffeta phóng khoáng. Không chỉ gây ấn tượng về kiểu dáng, mỗi trang phục của Michael Ngo còn ẩn chứa một câu chuyện, thể hiện dấu ấn riêng biệt.

Lady Gaga đeo khẩu trang của NTK gốc Việt, đi xe tải giao album mới-3

Lady Gaga đeo khẩu trang của NTK gốc Việt, đi xe tải giao album mới-4Lady Gaga đeo khẩu trang của NTK gốc Việt, đi xe tải giao album mới-5Lady Gaga đeo khẩu trang của NTK gốc Việt, đi xe tải giao album mới-6
Michael Ngo là NTK gốc Việt được nhiều ngôi sao ưa chuộng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lady-gaga-deo-khau-trang-cua-ntk-goc-viet-di-xe-tai-giao-album-moi-post1090055.html?fbclid=IwAR0R4UVTOvgOEjU_LOoG75_2HztvmU1mg5E1ON0WtLTrldH2hHSXS7qQwdY

lady gaga

Tin tức mới nhất