Lady Gaga mặc nội y dạo phố, lộ thân hình kém thon gọn

Giọng ca "Sour Candy" xuất hiện với vòng hai có phần đầy đặn khi đi dạo phố cùng bạn trai.

Cuối tháng 5 vừa qua, Lady Gaga ra mắt album thứ 6 trong sự nghiệp của mình. Đặc biệt, "mẹ quái vật" còn kết hợp với các nghệ sĩ nổi tiếng khác như Ariana Grande, Elton John và nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc - BlackPink. Hành động này giúp cô thu hút thêm sự quan tâm từ nhiều cộng đồng người hâm mộ khác nhau, đặc biệt là thị trường âm nhạc xứ kim chi.

Sau công đoạn chuẩn bị cho việc phát hành album đầy vất vả, Lady Gaga mới đây có khoảng thời gian thư giãn bên bạn trai Michael Polansky.

Theo Daily Mail, cả hai bị bắt gặp khi đang đi uống cà phê tại Hollywood, Mỹ. Đặc biệt, giọng ca Sour Candy và người yêu còn đeo khẩu trang, phòng tránh việc lây lan dịch bệnh.

Tuy nhiên, dân mạng lại dồn sự chú ý vào bộ trang phục Lady Gaga diện. Cô mặc áo bra thể thao dây đan chéo, để lộ ra thân hình đầy đặn. Ngoài ra, 8X còn kết hợp cùng quần lưới xuyên thấu, phô ra đôi chân không mấy thon gọn.

Lady Gaga mặc nội y dạo phố, lộ thân hình kém thon gọn-1
Lady Gaga lộ thân hình không mấy thon gọn khi đi dạo phố cùng bạn trai. Ảnh: Metro.

Trước đó, cô sở hữu thân hình mảnh mai hơn với đường cong quyến rũ. Huấn luyện viên thể hình của Lady Gaga từng chia sẻ bí quyết giảm cân của 8X với tờ PopSugar.

Giọng ca Shallow luôn thể hiện thái độ nghiêm túc với lịch trình tập luyện của mình. Ngay cả khi đi tour diễn, cô vẫn cố gắng dành ra chút thời gian thực hiện các bài tập thể dục.

Harley thường yêu cầu 8X thực hiện các bài tập liên quan đến luyện cơ, từ reverse crunch đến plank. Ngoài ra, diễn viên A Star Is Born còn tập cả skater lunge, stiff leg, superman nhằm giúp phần mông và lưng săn chắc hơn.

Lady Gaga mặc nội y dạo phố, lộ thân hình kém thon gọn-2
Dù đi tour, Lady Gaga vẫn cố gắng dành ra thời gian để tập luyện. Ảnh: @harleypasternak.

Bên cạnh đó, cô còn yêu thích cả yoga. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ người Mỹ cũng chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện bộ môn này. Lady Gaga từng chia sẻ yoga giúp cho tinh thần cô được sảng khoái, thư giãn hơn.

Lady Gaga mặc nội y dạo phố, lộ thân hình kém thon gọn-3
Bạn diễn của Bradley Cooper cũng tích cực tập yoga. Ảnh: @ladygaga.

Ngoài ra, thói quen ăn những thực phẩm có đạm, chất xơ, không chứa đường hữu cơ cũng giúp cho 8X có cơ thể khỏe mạnh.

Đầu bếp riêng của nữ ca sĩ - Bo O'Connor - từng chia sẻ: "Tôi thực sự tập trung vào các bữa ăn có hương vị tốt nhưng cũng lành mạnh cho cơ thể".

Đây là điều cần thiết đối với giọng ca Poker Face khi đi tour. Một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp cô nạp được những năng lượng cần thiết.

Lady Gaga (tên thật Stefani Joanne Angelina Germanotta, sinh năm 1986) là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên gốc Mỹ. Cô nhận về nhiều sự yêu mến nhờ vào chất giọng trầm khàn, đầy nội lực.

Từ những ngày đầu của sự nghiệp, giọng ca Bad Romance gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng thông qua những bộ cánh kỳ quái, từ trên sân khấu đến đời thường. Thậm chí, cô từng khiến mọi người kinh ngạc khi diện bộ váy làm từ thịt bò sống đến tham dự lễ trao giải MTV 2010.

Tháng 9/2019, 8X cho ra mắt dòng mỹ phẩm thuần chay của riêng mình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lady-gaga-mac-noi-y-dao-pho-lo-than-hinh-kem-thon-gon-post1091019.html

lady gaga

Tin tức mới nhất