Lady Gaga ngã lộn nhào từ sân khấu xuống đất

Nữ ca sĩ bị ngã từ trên sân khấu xuống phía hàng ghế khán giả khi đang bám trên người một fan nam.

Trong show Enigma ở Las Vegas, siêu sao bị ngã từ trên sân khấu xuống khi đang bám trên người của một fan nam. Cú ngã đã được các fan quay lại ở nhiều góc khác nhau.

Theo phong cách cởi mở thường thấy, Lady Gaga mời một fan nam lên sân khấu rồi nhảy lên người anh này. Nữ ca sĩ 33 tuổi có vóc dáng mỏng manh. Cô chỉ cao 1,55 m và nặng 52,5 kg.

Lady Gaga tỏ ra khá thoải mái với một tay cầm mic, còn tay kia quàng qua cổ người đàn ông. Tuy nhiên, fan nam bỗng nhiên bị mất thăng bằng. Anh tỏ ra không làm chủ được hai chân của mình trên đoạn sân khấu tương đối hẹp và ngã thẳng xuống phía dưới khi vẫn mang nữ ca sĩ trên người.

Lady Gaga ngã lộn nhào từ sân khấu xuống đất-1
Cảnh Gaga và fan nam bị ngã do một fan ghi lại.

Theo một video mà các fan ghi lại, Gaga là người tiếp đất trước rồi sau đó bị fan nam kia đè lên trong sự hoảng hốt của những người xung quanh.

Đây là buổi diễn đầu tiên của Gaga kể từ sau đợt nghỉ xả hơi của cô trong đợt hè vừa qua. Theo khán giả trong show, nữ ca sĩ vẫn biểu diễn sau cú ngã. Hiện chưa có thông tin gì về chấn thương của Gaga.

2019 là một năm thành công của Lady Gaga. Cô được 2 đề cử Oscar khi làm nữ chính và hát ca khúc chủ đạo cho phim A star is born. Tháng 9, cô công khai tình cảm với Dan Horton - một kỹ thuật viên âm thanh có tiếng trong ngành.

Theo Zing


lady gaga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao