Lady Gaga trong phim mới trông giống y hệt Phi Nhung

Có phải Lady Gaga hay không khi khuôn mặt cô giống y đúc nữ ca sĩ Phi Nhung? Thậm chí đến cả tướng đi cũng không khác là bao.

Sau thành công từ A Star Is Born, khán giả rất mong đợi sẽ được tiếp tục thấy Lady Gaga trên màn ảnh rộng. Không làm người hâm mộ thất vọng, nữ ca sĩ chính thức quay trở lại phim trường cùng House Of Gucci - bộ phim nói về bi kịch gia đình của hãng thời trang nổi tiếng nhất thế giới.

Bộ phim do Ridley Scott làm đạo diễn cùng sự tham gia của dàn sao hạng A như: Adam Driver, Jared Leto, Al Pacino, Jack Huston và Reeve Carney. Trong đó, Lady Gaga sẽ vào vai Patrizia Reggiani - vợ cũ của Maurizio Gucci (cháu trai của nhà sáng lập thương hiệu thời trang Gucci), người bị kết tội dàn dựng vụ ám sát chồng vào năm 1995.

Lady Gaga trong phim mới trông giống y hệt Phi Nhung-1

Ngày 10/3, trên trang Instagram, Lady Gaga chia sẻ tạo hình đầu tiên trong bộ phim. Trong ảnh, cô xuất hiện cùng nam diễn viên Adam Driver cùng dòng caption tiếng Ý "Signore e Signora Gucci", có nghĩa là "Ông bà Gucci". Một số hình ảnh hậu trường của buổi chụp trên cũng bị rò rỉ. 

Lady Gaga trong phim mới trông giống y hệt Phi Nhung-2


Clip hậu trường buổi chụp hình của Lady Gaga

Fan Việt Nam rất bất ngờ và phải "dụi mắt" mấy lần để nhìn kỹ có phải là Lady Gaga hay không, vì khuôn mặt cô giống y đúc nữ ca sĩ Phi Nhung. Thậm chí đến cả tướng đi cũng không khác là bao. 

Lady Gaga trong phim mới trông giống y hệt Phi Nhung-3Lady Gaga trong phim mới trông giống y hệt Phi Nhung-4Lady Gaga trong phim mới trông giống y hệt Phi Nhung-5
Lady Gaga và hình ảnh như chị em sinh đôi với Phi Nhung

Người hâm mộ nhận định vì Phi Nhung vốn là con lai nên nhìn Phi Nhung thuở mới vào nghề và tạo hình của giọng ca Born This Way có độ tương đồng lớn.

Lady Gaga trong phim mới trông giống y hệt Phi Nhung-6
Ảnh Phi Nhung hồi còn trẻ
Lady Gaga trong phim mới trông giống y hệt Phi Nhung-7Lady Gaga trong phim mới trông giống y hệt Phi Nhung-8
Netizen Việt bình luận "Thật sự là không nhìn ra được Gaga!"
Lady Gaga trong phim mới trông giống y hệt Phi Nhung-9Lady Gaga trong phim mới trông giống y hệt Phi Nhung-10
Một số tạo hình khác của Lady Gaga trong phim

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lady-gaga-trong-phim-moi-giong-y-het-phi-nhung-n-254367.html

Phi Nhung lady gaga

Tin tức mới nhất