'Lady Mây' Myra Trần phủ nhận việc mua giải Ca Sĩ Mặt Nạ

Trong quá trình dự thi Ca Sĩ Mặt Nạ, Lady Mây thể hiện nhiều ca khúc mới dẫn đến có nhiều thông tin cho rằng Myra Trần được ưu ái.

Sau khi kết thúc hành trình tại Ca Sĩ Mặt Nạ, Lady Mây - Myra Trần đã tổ chức họp báo ra mắt MV mới đồng thời đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh việc tham gia The Masked Singer VietNam.

Lady Mây Myra Trần phủ nhận việc mua giải Ca Sĩ Mặt Nạ-1

Trong chương trình, Lady Mây đã được hát 2 ca khúc mới toanh của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền gồm: Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu và Cám Dỗ. Đặc biệt cả 2 bài như được "đo ni đóng giày" cho Lady Mây khi đã tạo ra không gian hoàn hảo cho cô khoe quãng giọng đẹp, cũng như những nốt cao ngút ngàn đầy mê lực. 

"Phải chăng Lady Mây đang được ưu ái quá mức tại 'Ca Sĩ Mặt Nạ'?" chính là câu hỏi được khán giả đặt ra sau màn trình diễn của "nàng mây". 

Lady Mây Myra Trần phủ nhận việc mua giải Ca Sĩ Mặt Nạ-2

Khi được hỏi về  vấn đề này, cô nàng đã thẳng thắn chia sẻ: "Khi đến với Ca Sĩ Mặt Nạ, em không có bất kỳ ý tưởng nào về việc mình sẽ hát cái gì. Những list bài cũng bị thay đổi liên tục.

Trong quá trình tham gia chương trình, mỗi mascot sẽ được nhận những list bài riêng. Những ca khúc nào mà em cảm được thì sẽ chọn ca khúc đó để trình diễn.

Trong list bài sẽ có những bài mới và có cả những bài phải cover giống Như Những Phút Ban Đầu. Ca khúc mới là những ca khúc em cảm được và em tự tin để trình diễn ca khúc đó chứ thực sự em không có khả năng để mua giải".


Clip "Lady Mây" Myra Trần nói về nghi vấn được ưu ái trong The Masked Singer VietNam.

Tối ngày 19/11, The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ đã chính thức khép lại bằng đêm concert - công bố và trao giải Quán quân. Đúng như dự đoán của nhiều khán giả, gương mặt ẩn sau bộ mascot Lady Mây chính là nữ ca sĩ trẻ đầy tài năng Myra Trần.

Đặc biệt, xuất sắc vượt qua nhiều cái tên khác, Myra Trần đã giành lấy giải thưởng Giọng Ca Trẻ Triển Vọng Nhất. Chung cuộc, O Sen giành lấy vị trí Quán quân, Phượng Hoàng Lửa giải Nhì, Myra Trần đạt giải 3.

Lady Mây Myra Trần phủ nhận việc mua giải Ca Sĩ Mặt Nạ-3

Được biết, Lady Mây là nhân vật mascot trẻ nhất trong số 15 nghệ sĩ tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ mùa đầu tiên. Đi được đến tận đêm Chung kết đồng thời vượt qua nhiều gương mặt nổi tiếng khác, Myra Trần đã chứng minh khả năng "không phải dạng vừa của mình".

Theo một con số thống kê, Lady Mây 5 lần đạt vị trí nhất bảng và chỉ 2 lần lọt top nguy hiểm.

Lady Mây Myra Trần phủ nhận việc mua giải Ca Sĩ Mặt Nạ-4

Myra Trần có tên tiếng Việt là Trần Minh Như, sinh năm 1999. Năm 2016, cô lần đầu xuất hiện trước công chúng với tư cách thí sinh nhỏ tuổi nhất Nhân Tố Bí Ẩn 2016 (X-Factor). Sau đó, Myra Trần xuất sắc đạt danh hiệu quán quân.

3 năm sau, cô nàng tiếp tục chứng minh được thực lực của mình khi lọt vào Top 40 cuộc thi American Idol 2019. Sau Thần tượng âm nhạc Mỹ, Myra Trần lựa chọn tập trung cho việc học. Đến năm 2021, nữ ca sĩ xuất hiện nhiều hơn trong các show diễn tại nước ngoài.

Lady Mây Myra Trần phủ nhận việc mua giải Ca Sĩ Mặt Nạ-5
Myra Trần khi tham gia American Idol 2019

Với bệ phóng hoàn hảo từ X-Factor, American Idol và gần đây nhất Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer Vietnam, Myra Trần được dự đoán "sẽ làm nên chuyện" ở thị trường nhạc Việt trong thời gian tới.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ca Sĩ Mặt Nạ Myra Trần Minh Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao