Thủy Tiên sao kê từ thiện

Lại có ảnh Thủy Tiên ở đồn công an: Loan tin giả bất chấp án tù

Liên tiếp những hình ảnh cắt ghép về Thủy Tiên bị lan truyền rầm rộ trên MXH.

Thời gian gần đây, MXH liên tục xuất hiện những hình ảnh cắt ghép nhằm bôi nhọ danh dự của Thủy Tiên và Công Vinh. Đặc biệt là những khoảnh khắc nữ ca sĩ xuất hiện ở đồn công an.

Mới đây, một tài khoản Facebook đã đăng tải hình ảnh được cho là Thủy Tiên ngồi đối thoại với công an và bình luận: "Như này máy nói ghép nữa là em chịu".

Thực chất chỉ nhìn qua cũng có thể thấy đây chỉ là sản phẩm của photoshop. Hành động này đã gây phẫn nộ dữ dội, bởi lẽ nó có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và cuộc sống của người trong cuộc khi chưa có kết luận nào từ cơ quan chức năng.

Trước đó, công an cho biết việc "Thủy Tiên bị bắt" lan truyền trên mạng xã hội những ngày vừa qua là thông tin không đúng sự thật.

Theo luật sư, căn cứ xử phạt được quy định tại Nghị định 15/2020 của Chính phủ, người tung tin giả có thể bị xử lý về tội "Đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính viễn thông" theo quy định tại điều 288, Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017. Khung hình phạt cao nhất của tội danh này đến 7 năm tù.

Lại có ảnh Thủy Tiên ở đồn công an: Loan tin giả bất chấp án tù-1
Ảnh ghép Thủy Tiên ở đồn công an gây phẫn nộ

Lại có ảnh Thủy Tiên ở đồn công an: Loan tin giả bất chấp án tù-2
Trước đó, MXH nhiều lần chia sẻ hình ảnh không đúng sự thật về vợ chồng nhà Thủy Tiên

Lại có ảnh Thủy Tiên ở đồn công an: Loan tin giả bất chấp án tù-3
Khi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng, khán giả có lẽ nên bình tĩnh, không có những hành động quá khích gây ảnh hưởng danh dự người trong cuộc

Lại có ảnh Thủy Tiên ở đồn công an: Loan tin giả bất chấp án tù-4
Người tung tin giả về Thủy Tiên và Công Vinh có thể bị phạt tù 7 năm

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lai-xuat-hien-anh-thuy-tien-lam-viec-o-don-cong-an-van-co-nguoi-loan-tin-gia-bat-chap-muc-an-phat-7-nam-tu-161211910072450375.htm

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện