Lại đăng hình diện váy cô dâu với cổ khoét sâu hoắm, Ngân 98 hẳn muốn cưới lắm rồi!

Kể từ thời điểm công khai dự định kết hôn với Lương Bằng Quang, Ngân 98 cứ thi thoảng lại chia sẻ hình ảnh diện váy cô dâu điệu đà. Tính sơ sơ, cô nàng đã từng diện qua tới 5 mẫu váy cưới.

Nổi tiếng với danh xưng Thánh nữ ngực đẹp, Ngân 98 là hot girl mạng xã hội nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng Việt. Sở hữu thân hình đồng hồ cát hoàn hảo, nhất là vòng 1 bốc lửa, Ngân 98 thường xuyên “đốt mắt” dân tình bằng những màn lên đồ vô cùng táo bạo. Thậm chí, phong cách thời trang này còn được hot girl đem cả vào bộ hình cưới. 

Được biết, Ngân 98 và bạn trai - Lương Bằng Quang đã có dự định kết hôn được một thời gian, thậm chí cặp đôi còn cùng nhau đi thử đồ cưới, chụp ảnh cưới xong xuôi rồi. Tuy nhiên, cả hai đã phải dời lịch tổ chức đám cưới vì dịch COVID-19. Trong suốt thời gian từ đó đến nay, hot girl gốc Bình Định cứ thi thoảng lại tung lên mạng xã hội hình ảnh diện váy cô dâu lộng lẫy trước ngày chính thức lên xe hoa.

Mới đây, Ngân 98 tiếp tục làm dân tình thích thú khi chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh chụp cận cảnh diện mạo trong thiết kế váy cưới mang đúng phong cách mà cô nàng vốn ưa thích. Đó là mẫu váy cưới đã được Ngân 98 chọn thử tại Hà Nội. Phần cổ váy khoét sâu tít tắp giúp phô diễn trọn vẹn vòng 1 căng đầy của Ngân 98. Cùng với đó, chi tiết thêu kết hợp đính hạt trên lớp vải mỏng đã càng giúp diện mạo cô nàng trở nên nổi bật, lung linh hơn. 

Lại đăng hình diện váy cô dâu với cổ khoét sâu hoắm, Ngân 98 hẳn muốn cưới lắm rồi!-1
Ngân 98 thu hút sự chú ý khi tiếp tục khoe hình diện váy cưới.


Lại đăng hình diện váy cô dâu với cổ khoét sâu hoắm, Ngân 98 hẳn muốn cưới lắm rồi!-2
Chiếc váy cưới với phần cổ khoét sâu này có lẽ là phù hợp nhất với sở thích diện đồ táo bạo của Ngân 98.


Lại đăng hình diện váy cô dâu với cổ khoét sâu hoắm, Ngân 98 hẳn muốn cưới lắm rồi!-3
Hot girl trông vô cùng quyến rũ trong thiết kế váy cưới đầy bắt mắt này.


Lại đăng hình diện váy cô dâu với cổ khoét sâu hoắm, Ngân 98 hẳn muốn cưới lắm rồi!-4
Hình ảnh thử mẫu váy cưới này từng được Ngân 98 đăng tải trên trang Facebook cá nhân cách đây vài tháng.

Đây không phải mẫu váy cô dâu duy nhất được Ngân 98 chọn diện lên hình. Trước đó, hot girl đã từng thu hút sự chú ý khi công khai hình ảnh diện một thiết kế váy cưới khác cũng hút mắt chẳng kém phần, và quan trọng hơn là kín đáo, thanh lịch ăn đứt mẫu váy trên. 

Chiếc váy với thiết kế hai dây tối giản với điểm nhấn là phần thân váy xếp tầng bồng bềnh đã đem tới vẻ nữ tính, trẻ trung cho phong cách Ngân 98. Phần cổ V khoét sâu vừa phải cùng khoảng chiết eo gọn gàng giúp tôn lên triệt để vóc dáng của hot girl. Ngoài ra, thân váy có chi tiết xẻ tà cao, giúp Ngân 98 khoe khéo đôi chân thon nuột nà. Phải khẳng định rằng, hot girl trong chiếc váy này trông xinh đẹp, cuốn hút hơn hẳn so với những gì mà người ta vốn biết về cô nàng.


Lại đăng hình diện váy cô dâu với cổ khoét sâu hoắm, Ngân 98 hẳn muốn cưới lắm rồi!-5
Đây là một mẫu váy cưới khác được Ngân 98 chọn diện để lên hình với Lương Bằng Quang. Mẫu váy này trông thanh lịch, trẻ trung hơn hẳn so với mẫu váy với phần cổ khoét sâu kia.


Lại đăng hình diện váy cô dâu với cổ khoét sâu hoắm, Ngân 98 hẳn muốn cưới lắm rồi!-6
Phần thân váy xếp tầng, tạo độ bồng bềnh, mềm mại cho phong cách của hot girl.


Lại đăng hình diện váy cô dâu với cổ khoét sâu hoắm, Ngân 98 hẳn muốn cưới lắm rồi!-7
Ngoài ra, trước đó Ngân 98 cũng từng làm dân tình phấn khích khi chia sẻ hình ảnh với một mẫu váy cưới khác, cũng mang thiết kế cắt hở khá mạnh tay ở phần cổ.


Lại đăng hình diện váy cô dâu với cổ khoét sâu hoắm, Ngân 98 hẳn muốn cưới lắm rồi!-8
Mẫu váy này mang thiết kế dáng ôm gọn, xoè nhẹ phía dưới, tạo nên vẻ quyến rũ cho phong cách hot girl.


Lại đăng hình diện váy cô dâu với cổ khoét sâu hoắm, Ngân 98 hẳn muốn cưới lắm rồi!-9
Chẳng kém Ngân 98, Lương Bằng Quang cách đây không lâu cũng chia sẻ lên mạng xã hội loạt hình cưới được đầu tư mạnh tay. Trong đó, Ngân 98 tiếp tục diện một mẫu váy cưới khác, kín đáo và thanh lịch hơn hẳn so với các mẫu trước đó.

Lại đăng hình diện váy cô dâu với cổ khoét sâu hoắm, Ngân 98 hẳn muốn cưới lắm rồi!-10
Phải khẳng định rằng, Ngân 98 chính là cô dâu được diện nhiều mẫu váy cưới nhất. Đếm sơ sơ từ ngày công khai thông tin sắp về chung một nhà với Lương Bằng Quang, cô nàng đã thử qua tới 5 mẫu váy cô dâu.

Nhắc tên Ngân 98, có lẽ nhiều người chỉ nhớ tới hình ảnh một hot girl “nghiện” khoe dáng, thường xuyên lên sóng với những trang phục cắt hở mạnh tay, thậm chí là có phần phản cảm. Váy ngắn, áo khoét sâu, hay hơn nữa là cả những set bikini kiệm vải, loạt trang phục này liên tục được hot girl chọn diện để xuất hiện trước mắt dân tình. Một vài lần chẳng sao, việc liên tục diện đồ hở bạo đã vô tình làm xấu đi hình ảnh của Ngân 98 trong mắt cư dân mạng. 


Lại đăng hình diện váy cô dâu với cổ khoét sâu hoắm, Ngân 98 hẳn muốn cưới lắm rồi!-11
Ngân 98 vốn được biết tới là hot girl có phong cách thời trang khá táo bạo.


Lại đăng hình diện váy cô dâu với cổ khoét sâu hoắm, Ngân 98 hẳn muốn cưới lắm rồi!-12
Những hình ảnh diện đồ phô diễn ưu điểm hình thể thường xuyên được cô nàng chia sẻ lên trang Facebook cá nhân.


Lại đăng hình diện váy cô dâu với cổ khoét sâu hoắm, Ngân 98 hẳn muốn cưới lắm rồi!-13
Diện áo ngắn cũn và quần cạp cao là cách cô nàng lựa chọn để khoe ra vòng eo săn chắc.


Lại đăng hình diện váy cô dâu với cổ khoét sâu hoắm, Ngân 98 hẳn muốn cưới lắm rồi!-14
Hiếm lắm người ta mới được thấy Ngân 98 diện đồ kín đáo.

Chẳng biết Ngân 98 có ý định thay đổi phong cách thời trang hay không, nhưng chắc chắn rằng, việc lựa chọn trang phục tinh tế, ít hở hơn sẽ giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt cộng đồng mạng. Bởi dẫu sao, chẳng cần phô trương, ai cũng đã biết, hot girl này có vóc dáng hoàn hảo, đáng ngưỡng mộ rồi.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lai-dang-hinh-dien-vay-co-dau-voi-co-khoet-sau-hoam-ngan-98-han-muon-cuoi-lam-roi-d235805.html

Ngân 98 váy cưới

Tin tức mới nhất