Lại là cảnh Yeji và những người bạn trong chia line bài mới của ITZY

Liệu cách chia line lần này của ITZY có khiến người hâm mộ vừa lòng?

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng ITZY đã chính thức "thả xích" tung ra ca khúc mới đầy sôi động mang tên LOCO. Và một đề tài chưa bao giờ hết nóng bỏng là chuyện chia line, phân bổ thời lượng lên hình lại nhanh chóng được đem ra phân tích, so kè.

Lại là cảnh Yeji và những người bạn trong chia line bài mới của ITZY-1
Cách chia line của LOCO liệu có khiến người hâm mộ hài lòng?

Phần chia line của LOCO so với bài hát Mafia In The Morning hồi đầu năm nay đã có rất nhiều thay đổi, nhưng việc chênh lệch giữa các thành viên thì vẫn vậy. Có điều, 1 kịch bản rất dễ gây chiến là "Yeji và những người bạn" lại một lần nữa diễn ra, khi cô nàng vẫn được sở hữu phân đoạn vượt trội nhất nhóm, làm trùm cả hai mảng khoe giọng và lên hình.

Lại là cảnh Yeji và những người bạn trong chia line bài mới của ITZY-2
Nhưng với LOCO tình thế đã đảo ngược, Yeji về lại với "ngôi vương" quen thuộc còn Yuna lại bị đẩy xuống cuối

Lại là cảnh Yeji và những người bạn trong chia line bài mới của ITZY-3
Tuy nhiên cô nàng visual vẫn có thời lượng lên hình nhiều để bù đắp lại, chỉ tội có Chaeryeong vẫn là vai phụ mờ nhạt đã không được hát nhiều, thời lượng lên hình cũng ít ỏi

Với LOCO, Yeji thể hiện khả năng toàn tài của mình khi vừa hát tốt lại rap được, có cả line hát lẫn line rap, thành ra thời lượng cất giọng lên tới 48,6 giây. Đồng thời cũng là người có thời lượng lên hình cao nhất với những cảnh quay khoe thần thái ấn tượng kéo dài hơn 2 phút.

Tuy kém cạnh Yeji một chút nhưng Lia là giọng hát chính của cả nhóm nên line hát cũng được chia nhiều line. Dù rằng scandal bạo lực học đường của cô nàng vẫn còn rất ồn ào nhưng JYP một lần nữa chẳng ngại dư luận, vẫn để Lia vừa hát, vừa lộ diện không ít trong MV.


MV LOCO - ITZY

Ryujin tuy không có quá nhiều phân đoạn nhưng cô nàng vẫn chứng tỏ được khả năng thần sầu, xuất hiện giây nào là hút hồn giây đó, tuy ít mà cực kỳ chất lượng.

Em út Yuna lần này chủ yếu là để khoe visual chứ hát thì chẳng được bao nhiêu. Khi mà JYP cực kỳ hào phóng cho cô nàng lên hình khá nhiều với những khung hình lung linh khoe gương mặt xinh đẹp, còn line hát thì chỉ vỏn vẹn 15 giây mà thôi.

Với Chaeryeong, LOCO lại tiếp tục là một ca khúc không có nhiều đất diễn. Suốt ngày bị chê bai là thành viên mờ nhạt nhất nhóm nhạc nhưng JYP cứ để Chaeryeong lên hình, cất giọng ít ỏi thế này thì cô nàng khó lòng mà tỏa sáng cho được.

Theo Trí Thức Trẻ


Yeji ITZY Kpop

Tin tức mới nhất