Lai lịch bất hảo kẻ đâm chủ nhà trúng phổi khi bị nhắc tiểu bậy

Đối tượng là kẻ ăn chơi lêu lổng, ngỗ ngược có tiếng trong vùng, không ai dám động tới vì sợ bị chửi.

Ngày 19/11, cơ quan Công an thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nam thanh niên dùng dao đâm trọng thương một người dân trên địa bàn phường Cộng Hòa, thị xã Quảng Yên.

Nghi phạm được xác định là Vũ Đức Hiệp (SN 2001, trú tại khu Trại Cau, phường Cộng Hòa, thị xã Quảng Yên). Còn nạn nhân là anh V.T.H. (SN 1978, trú tại khu Cổng Bấc, phường Cộng Hòa)

Lai lịch bất hảo kẻ đâm chủ nhà trúng phổi khi bị nhắc tiểu bậy-1
Hiệp đứng tiểu bậy trước cửa nhà anh H.

Trao đổi với VTC News, người dân địa phương cho biết, Vũ Đức Hiệp là kẻ ăn chơi lêu lổng, ngỗ ngược có tiếng trong vùng, không ai dám động tới vì sợ bị chửi.

"Nó gây ra nhiều vụ lắm, ở đây có tiếng rồi", một người đàn ông làm việc cách nhà Vũ Đức Hiệp không xa cho biết. Nhiều người còn nói, hắn là kẻ không biết nể ai, người già trẻ nhỏ đều có thể bị hắn chửi.

"Nó không ăn trộm ăn cắp nhưng ai trêu hoặc có thái độ với nó là nó chửi ngay. Chúng tôi biết nó có tính như thế nên không ai dám nói động tới. Nó làm cái gì, mặc dù người lớn có thể đưa ra lời khuyên nhưng cũng không ai dám khuyên vì sợ bị chửi", một người phụ nữ chia sẻ.

Cũng theo người phụ nữ trên, Hiệp từng đánh một người hàng xóm. Nguyên nhân cũng xuất phát từng đi tiểu bậy vào cổng một gia đình khác, khi bị nhắc nhở hắn liền gọi đồng bọn xông vào đánh người trong nhà.

“Bố mẹ nó hiền lành, bố làm thợ xây, mẹ bán rau ngoài chợ. Bà mẹ cũng tâm sự buồn rầu vì nó lắm, hết vụ này tới vụ kia”, người này nói.

Lai lịch bất hảo kẻ đâm chủ nhà trúng phổi khi bị nhắc tiểu bậy-2
Sau khi nhắc nhở, anh H. cầm gậy ra ngăn cản

Đang nói, một lãnh đạo phường Cộng Hoà cho biết, bố mẹ Vũ Đức Hiệp là người hiền lành nhưng chiều con. Vũ Đức Hiệp ngày ngày chỉ đi chơi, lêu lổng nên hay xảy ra các vụ việc như trên.

"Vũ Đức Hiệp cũng đánh nhau nhưng chưa có vụ nào nặng quá. Rượu vào là bất cần", vị lãnh đạo này nói.

Trước đó, Người Lao Động đưa tin, khoảng 20h ngày 13/11, phát hiện nam thanh niên đang tiểu bậy trước cửa nhà mình, anh H. đã có lời nhắc nhở và dùng một cây gậy hình chữ T ra ngăn cản. 

Lúc này, 2 bên xảy ra xô xát, đối tượng bất ngờ rút dao gấp đâm liên tiếp vào người chủ nhà. Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm nhà anh H. đã ra can ngăn và giải cứu. 

"Khi thấy hai người lời qua tiếng lại, tôi đi ra xem sao. Lúc này con gái tôi hét lên thất thanh là bố bị đâm khiến chân tay tôi rụng rời. Tôi cũng đuổi theo về hướng của chồng", N.T.D (vợ anh H.) kể lại

Lai lịch bất hảo kẻ đâm chủ nhà trúng phổi khi bị nhắc tiểu bậy-3
Chủ nhà bị Hiệp tấn công, rút dao đâm liên tiếp vào người

Theo chị D., chồng chị bị Hiệp cầm dao dồn đuổi khoảng 100m. May mắn anh Đ.V.M (trú địa phương) thấy ồn ào nên ra mở cổng. Lúc này, chị D. và hai người khác vội đẩy anh H. vào trong thoát thân. Sau đó, Hiệp lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Anh H. được người nhà đưa tới bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP Uông Bí, Quảng Ninh) cấp cứu trong tình trạng tổn thương phổi và gãy xương sườn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lai-lich-bat-hao-ke-dam-chu-nha-trung-phoi-khi-bi-nhac-tieu-bay-n-327969.html

đâm nhau Quảng Ninh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao