Lai lịch kẻ lên cơn ngáo đá đâm tử vong cụ ông

Cách đây 2 năm, đối tượng này trong lúc ngáo đá từng dùng chai thủy tinh đập vào đầu một phụ nữ khiến nạn nhân suýt mất mạng.

Theo Vietnamnet đưa tin, trưa ngày 5/12, Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong và một người bị thương.

Cụ thể, vào khoảng 4h30 cùng ngày, Nguyễn Chí Cường (SN 1997; trú xã Tam Dân, huyện Phú Ninh) đi đến quán nước tại khu chợ Tam Dân  (xã Tam Dân) do chị H.T.Ph. (37 tuổi, trú cùng xã) làm chủ. 

Lúc này, có ông H.Kh. (77 tuổi, cha của chị Ph.) đang dọn quán giúp con gái. Cường bất ngờ chạy vào trong, lấy con dao Thái Lan để trên tủ rồi đi ra phía sau đâm 1 nhát vào bả vai của ông Kh.. 

Lai lịch kẻ lên cơn ngáo đá đâm tử vong cụ ông-1
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ án

Sau đó, hắn tiếp tục chạy qua quán bún gần đó và đâm một nhát vào vùng bả vai của ông Th. (65 tuổi, trú xã Tiên Mỹ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam).

Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng nên ông Kh. đã không qua khỏi, còn ông Th. đang được điều trị tại bệnh viện. 

Sau khi đâm chết người, nghi phạm lấy một xe máy tại quán nước bỏ trốn. Đến 5h30 cùng ngày, đối tượng đến nhà Trưởng Công an xã Tam Dân đầu thú.

Lai lịch kẻ lên cơn ngáo đá đâm tử vong cụ ông-2
Đối tượng Nguyễn Chí Cường tại cơ quan công an

Sáng 6/12, Người Lao Động cho biết thêm, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Nam, Cường là đối tượng nghiện ma túy, từng 2 lần đi cai nghiện. Đối tượng này có tiền án về tội cố ý gây thương tích. 

Đáng nói, giữa nghi phạm và nạn nhân không có mâu thuẫn gì với nhau. Trước khi gây án, anh ta có biểu hiện sử dụng chất kích thích.

Trước đó, tháng 2/2020, trong lúc ngáo đá, Cường dùng chai thủy tinh đập vào đầu một phụ nữ khi bà đang ngồi uống nước tại quán cà phê ở xã Tam Dân, gây thương tích nặng.

Lai lịch kẻ lên cơn ngáo đá đâm tử vong cụ ông-3
Người phụ nữ bị đối tượng tấn công nguy kịch cách đây 2 năm

Lai lịch kẻ lên cơn ngáo đá đâm tử vong cụ ông-4
Cường bị khống chế sau khi tấn công người phụ nữ trên

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lai-lich-bat-ngo-ke-len-con-ngao-da-dam-tu-vong-mot-cu-ong-n-329697.html

đâm chết người Giết Người

Tin tức mới nhất