Lại rộ lên thông tin một nam ca sĩ - rapper trẻ 'ăn cháo đá bát', ngông cuồng dù mới nổi tiếng từ đầu năm 2019?

Danh tính của nam ca sĩ - rapper trẻ bị tố cáo này đang được cư dân mạng suy đoán rất nhiệt tình.

Mới đây trên một trang Fanpage lớn dành cho cộng đồng mê rap với hơn 2,6 triệu lượt thích bất ngờ chia sẻ bài đăng tố một nam ca sĩ - rapper trẻ "ăn cháo đá bát", ngông cuồng không coi ai ra gì. Từng được nhiều người hỗ trợ trước khi nổi tiếng nhưng đến khi thành danh lại quay sang thái độ.

Thông tin liên quan đến nam ca sĩ - rapper trẻ này được chia sẻ là hoạt động trong giới Underground rất lâu và mới nổi lên từ đầu năm 2019 nhưng đã có bản hit hơn 100 triệu view. Năm 2019 cũng là năm thành công của nam ca sĩ - rapper này khi sở hữu nhiều ca khúc được chú ý. Trang Fanpage này cũng cho biết đây là chuyện mới chứ không hề bới móc lại chuyện cũ.

Lại rộ lên thông tin một nam ca sĩ - rapper trẻ ăn cháo đá bát, ngông cuồng dù mới nổi tiếng từ đầu năm 2019?-1
Một nam ca sĩ - rapper trẻ xuất thân từ Underground mới nổi tiếng bị "bóc phốt" thái độ.

Hiện tại danh tính của nam ca sĩ - rapper trẻ này là ai đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến được đưa ra nhưng hiện tại vẫn chưa thể xác định được ai là người bị tố cáo "ăn cháo đá bát" trong trường hợp này.

Có thể nói Vpop chứng kiến không ít những ca sĩ thành danh bước ra từ giới Underground, tuy nhiên những trường hợp bị tố vô ơn, quên đi xuất phát điểm không nhiều. Đa số đều có thực lực, đi lên bằng tài năng và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, chỉ có một số ít trong đó thường vướng vào ồn ào, lùm xùm thái độ.

Tuy nhiên do cả tuổi đời và tuổi nghề còn khá trẻ nên việc vấp phải sai lầm là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt giữa chốn showbiz đầy rẫy thị phi và thị trường âm nhạc Vpop ngày càng trở nên khắc nghiệt.

Lại rộ lên thông tin một nam ca sĩ - rapper trẻ ăn cháo đá bát, ngông cuồng dù mới nổi tiếng từ đầu năm 2019?-2
Liệu danh tính của nam ca sĩ - rapper bị tố cáo vô ơn kia là ai.

Theo bạn nam ca sĩ - rapper trẻ tuổi trong câu chuyện trên là ai?

Theo Thegioitre


rapper

Tin tức mới nhất