Lại thêm 1 cây phượng bật gốc ngã đổ ở trường tiểu học

Một cây phượng ở khuôn viên trường tiểu học Nguyễn Du, xã Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai bất ngờ bật gốc ngã xuống đất trong cơn mưa lớn. May mắn thời điểm xảy ra vụ việc các em học sinh được nghỉ học nên không có thương vong.

Ngày 31/5, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai xác nhận thông tin 1 cây phượng bật gốc ngã trong khuôn viên 1 trường tiểu học ở khu vực.

Lại thêm 1 cây phượng bật gốc ngã đổ ở trường tiểu học-1
Cây phượng bật gốc ngã đè trong khuôn viên trường tiểu học.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Mỹ cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 30/5 ở tại khuôn viên của trường tiểu học Nguyễn Du, xã Bảo Bình. Thời điểm xảy ra vụ việc, trời mưa khá to. Cây phượng bị bật gốc ngã cao hàng chục mét và có tán lá rộng bao trùm cả khuôn viên của trường.

"Thời điểm cây phượng bật gốc ngã không có thương vong nào. Do hôm qua (tức 30/5) là thứ 7 nên các học sinh được nghỉ học. Hiện trong chiều qua và sáng nay nhiều đơn vị đã tiến hành khắc phục sự cố…", Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Mỹ nói.

Lại thêm 1 cây phượng bật gốc ngã đổ ở trường tiểu học-2
May mắn không có thương vong về người.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Mỹ còn cho biết thêm, qua rà soát nhà trường đã phát hiện cây phượng trên có dấu hiệu bất thường nên đã kiến nghị chặt bỏ. Nhà trường chưa kịp chặt thì cây đã bật gốc, tự ngã.

Trước đó, trong vòng 1 tuần trở lại đây nhiều địa phương như: Đắk Lắk, TPHCM…đã xảy ra nhiều vụ cây phượng bật gốc ngã. Điển hình vào sáng sớm 26/5, cây phượng bật gốc ở trường THCS Bạch Đằng, quận 3, TPHCM khiến 1 em học sinh tử vong và nhiều em khác bị thương.

Theo Toquoc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/lai-them-1-cay-phuong-bat-goc-nga-do-o-truong-tieu-hoc-22020315121958809.htm?fbclid=IwAR2RRiOREq_NabNu6N2o8yO-5OBPvz4rd0ABlZeaviX3QkWFmGzZpOOqQWM

học sinh

Tin tức mới nhất