Lại thêm một nam ca sĩ ăn năn hối lỗi, tự nhận 'nông cạn, sai lầm' vì trót đá đểu Sơn Tùng M-TP

Sau khi hàng loạt nghệ sĩ Only C, Karik, Nguyễn Đình Vũ... chủ động lên tiếng xin lỗi Sơn Tùng, đến lượt Đạt G cũng có động thái muốn làm lành với "Hoàng tử mưa".

Hoạt động sôi nổi trong giới Underground, Đạt G không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu nhạc Việt thời gian qua. Giọng ca trẻ không chỉ là chủ nhân của những ca khúc từng gây sốt cộng đồng mạng như Buồn của anh, Buồn không em… anh còn là người đứng sau thành công của bản hit Anh ơi ở lại do Chi Pu thể hiện.

Lại thêm một nam ca sĩ ăn năn hối lỗi, tự nhận nông cạn, sai lầm vì trót đá đểu Sơn Tùng M-TP-1

Nhanh chóng trở thành hiện tượng âm nhạc nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của giới trẻ, song Đạt G cũng thu về không ít anti-fan vì những phát ngôn mang tính sân si, “cà khịa” đồng nghiệp, mà đối tượng bị nhắm đến ở đây không ai khác là Sơn Tùng M-TP.

“Mối thù” giữa chủ nhân hit Buồn của Anh và Sơn Tùng M-TP bắt đầu nảy sinh cách đây 1 năm trước. Khi Sơn Tùng ra MV Chạy Ngay Đi, Đạt G đã “vô tình” chia sẻ đường link MV Body (Mino). Động thái này ngay lập tức bị cho là ám chỉ sản phẩm của Sơn Tùng đạo nhái ca khúc của thành viên nhóm Winner.

Lại thêm một nam ca sĩ ăn năn hối lỗi, tự nhận nông cạn, sai lầm vì trót đá đểu Sơn Tùng M-TP-2

Dù đã nhanh chóng chỉnh sửa status là khẳng định bản thân nhầm lẫn, song Đạt G vẫn phải hứng chịu làn sóng phẫn nộ lẫn chỉ trích từ cộng đồng Sky.

Tháng 10 cùng năm, giọng ca Underground vinh dự được xướng tên nhận giải thưởng "Ca khúc của năm" cho Buồn của anh trong một chương trình âm nhạc giao lưu Việt – Hàn. Trớ trêu thay, chiếc cup mà Đạt G nhận được từ BTC lại thuộc về Sơn Tùng M-TP. Và sự cố đáng quên này lại càng khiến anti-fan được dịp cười nhạo, cho rằng anh bị “nghiệp quật” vì dám “khẩu nghiệp” với “Sếp”.

Lại thêm một nam ca sĩ ăn năn hối lỗi, tự nhận nông cạn, sai lầm vì trót đá đểu Sơn Tùng M-TP-3

Sau đó, nam ca sĩ đã đăng bức ảnh chiếc cúp ghi tên mình, kèm dòng chú thích khá gay gắt: "Tụi mày đi hơi quá rồi đó, chửi ai đừng chửi tới bố mẹ tao. Tao cầm nhầm cúp chứ không cầm nhầm thành công của thằng nào, con nào hết".

Một năm sau scandal vạ miệng, trong buổi họp báo giới thiệu ca khúc mới đây, Đạt G bất ngờ nhắc đến lỗi lầm trong quá khứ. Anh xúc động thừa nhận bản thân nông cạn, đồng thời cho biết đã nhận được bài học đắt giá từ ồn ào không đáng có kia.

Lại thêm một nam ca sĩ ăn năn hối lỗi, tự nhận nông cạn, sai lầm vì trót đá đểu Sơn Tùng M-TP-4

“Điều đáng tiếc nhất chính là vì sao lúc đó tôi lại làm như vậy. Nhưng tôi không thể ngồi đó tự trách mình hoài được, tôi phải thay đổi và sống tiếp cho tương lai. Khi càng đi sâu vào nghề, tôi mới biết thứ cậu ấy đã chịu đựng lớn thế nào. Còn lúc trước, tôi thật là nông cạn.

Khi lãnh hậu quả, tôi mới nhận ra đây là một bài học cho mình. Đó là một bài học đắt nhưng rất tuyệt, giúp tôi trưởng thành hơn. Suốt 1 năm qua, tôi thấy tuyệt lắm. Từ chuyện đã xảy ra, tôi chiêm nghiệm lại và thay đổi mình nên cũng không còn quá nặng lòng.

Một năm qua, tôi vẫn có thể tranh thủ thị phi để ra nhạc nhưng tôi không làm vậy. Tôi có lỗi và tôi tự trừng phạt mình. Khi nào tôi thấy mình đủ tự tin nhận lỗi trước mọi người, tôi mới trở lại”.

Trước những chia sẻ đầy thiện chí của Đạt G, cộng đồng mạng hiện chia thành 2 phe với những ý kiến trái chiều. Một bên khẳng định anh đang tìm cách PR cho sản phẩm mới, số khác cho rằng “đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại”, công chúng không nên quá khắt khe khi mà nam ca sĩ đã có động thái muốn giảng hòa.

Lại thêm một nam ca sĩ ăn năn hối lỗi, tự nhận nông cạn, sai lầm vì trót đá đểu Sơn Tùng M-TP-5Lại thêm một nam ca sĩ ăn năn hối lỗi, tự nhận nông cạn, sai lầm vì trót đá đểu Sơn Tùng M-TP-6Lại thêm một nam ca sĩ ăn năn hối lỗi, tự nhận nông cạn, sai lầm vì trót đá đểu Sơn Tùng M-TP-7

Có thể thấy, sau thành công của Hãy trao cho anh, làn sóng từng phản đối Sơn Tùng M-TP đã bắt đầu có dấu hiệu đổi chiều. Không chỉ riêng Đạt G, nhiều nghệ sĩ từng mỉa mai, chê bai giọng ca gốc Thái Bình đã phải công khai xin lỗi và bày tỏ sự ngưỡng mộ với những gì chàng trai 25 tuổi đã làm được. Điều này khiến nhiều người phải công nhận một sự thật, đó là Sơn Tùng có khả năng “biến thù thành bạn”, biết cách lôi kéo cả anti-fan quay sang ủng hộ mình.

Lại thêm một nam ca sĩ ăn năn hối lỗi, tự nhận nông cạn, sai lầm vì trót đá đểu Sơn Tùng M-TP-8

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-g-tu-nhan-nong-can-sai-lam-vi-tung-da-deu-son-tung-mtp-n-196589.html

Đạt G Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất