Lái thử xe, chơi Esports trong ngày hội Yamaha Campus Tour 2023

Ngày 22 - 23/4 Yamaha Motor Việt Nam cùng sự kiện Campus Tour 2023 với chủ đề “Shine Your Style - Tỏa sáng phong cách riêng” sẽ “đổ bộ” trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM với nhiều hoạt động trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

Là một trong những nhà sản xuất xe máy hàng đầu đến từ Nhật Bản, Yamaha Motor luôn đem tới những mẫu xe máy chất lượng với giá cả phải chăng, kiểu dáng hiện đại, phù hợp với những khách hàng trẻ trung, sành điệu. Không chỉ vậy, hãng cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, tạo ra sân chơi cho giới trẻ thể hiện cá tính, tạo ra các cuộc thi để giới trẻ tranh tài và rước về các phần thưởng giá trị. Chuỗi sự kiện Campus Tour 2023 chính là một trong những sự kiện như vậy, được Yamaha Motor Việt Nam tổ chức thường niên để kết nối giới trẻ năng động, đặc biệt là Gen Z.

Lái thử xe, chơi Esports trong ngày hội Yamaha Campus Tour 2023-1

Đến với Campus Tour 2023: Shine Your Style, các bạn trẻ sẽ được tham gia những hoạt động có 1-0-2 như chiêm ngưỡng và lái thử 3 mẫu xe Yamaha Grande, Yamaha Janus và đặc biệt là xe điện Yamaha NEO’S mới ra mắt năm nay.

Không thể bỏ qua là sân chơi Esports dành cho các mem đam mê với bộ môn thể thao điện tử hay cuộc thi Cosplay theo 3 chủ đề: J (Janus), G (Grande), E (NEO'S) cùng với các góc check-in cực chất. 

Một phần không thể thiếu trong chuỗi sự kiện này là đêm nhạc hội quy mô hoành tráng với màn DJ khuấy động không khí cùng sự góp mặt đầy bùng nổ của các ca sĩ trẻ như Mono - Đại sứ Yamaha Motor Việt Nam, Quân A.P, Miina...…

Lái thử xe, chơi Esports trong ngày hội Yamaha Campus Tour 2023-2

Các bạn sinh viên có thể đăng ký tham gia miễn phí trực tiếp tại sự kiện qua màn hình điện tử hoặc quét mã QR. 

Địa diểm: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM)

Thời gian diễn ra sự kiện: 8:00 - 18:00, ngày 22 - 23/4/2023

Đêm nhạc hội: 18:00, ngày 23/4/2023 

Campus Tour sẽ tiếp tục đến thăm các thành phố khác trong thời gian tới, cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện tại Fanpage Yamaha Motor Việt Nam: https://www.facebook.com/congtyyamahavn/. 

Doãn Phong

Theo VietNamNet


nhạc hội Yamaha

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao