Lại trượt tay: Dương Tử bỏ follow Tiêu Chiến - Ngô Diệc Phàm rồi khôi phục như 'chưa hề có cuộc chia ly'

Dương Tử lại tự gây ra rắc rối cho mình khi hủy theo dõi hai người bạn diễn Tiêu Chiến cùng Ngô Diệc Phàm trên Weibo nhưng ngay sau đó "khôi phục" trạng thái ban đầu khi nhấn lại nút theo dõi.

Hiện nay, một trong những nàng tiểu hoa có nhiều antifan nhất trong giới giải trí Hoa Ngữ chính là Dương Tử. Nữ diễn viên khiến nhiều người không thích vì nhiều lý do, một phần là vì fan chưa chín chắn gây sự khắp nơi, số khác lại bắt nguồn từ chính hành động của cô nàng.

Điều đáng nói, Dương Tử khiến dư luận chú ý, mỉa mai với những lần "trượt tay" tương tác trên Weibo với những bạn diễn, đồng nghiệp.

Lại trượt tay: Dương Tử bỏ follow Tiêu Chiến - Ngô Diệc Phàm rồi khôi phục như chưa hề có cuộc chia ly-1

Dân mạng đã tổng kết lại bảng danh sách số lần "trượt tay vô tình" của Dương Tử với tổng 29 lần trong 4 năm. Trong đó có 6 bài viết là liên quan đến bạn trai cũ Tần Tuấn Kiệt, những bài khác chủ yếu là ràng buộc nam minh tinh để tạo tin đồn tình cảm.

"Minh tinh trượt tay nhấn like" vốn không phải là chuyện gì lớn nhưng việc trượt tay với số lượng nhiều như thế này ắt hẳn chỉ có Dương Tử mà thôi.

Lại trượt tay: Dương Tử bỏ follow Tiêu Chiến - Ngô Diệc Phàm rồi khôi phục như chưa hề có cuộc chia ly-2

Mới đây, cộng đồng mạng lại phát hiện động thái đáng chú ý từ lần trượt tay mới nhất của ngôi sao Hương mật tựa khói sương. Cô hủy theo dõi hai bạn diễn Tiêu Chiến cùng Ngô Diệc Phàm trên Weibo, rồi chỉ sau vài phút lại nhấn nút theo dõi họ.

Hàng loạt bloggers đăng bài viết về sự việc này, rồi đặt câu hỏi liệu Dương Tử chỉ là trượt tay hay lại có ý bất mãn với hai bạn diễn.

Lại trượt tay: Dương Tử bỏ follow Tiêu Chiến - Ngô Diệc Phàm rồi khôi phục như chưa hề có cuộc chia ly-3Lại trượt tay: Dương Tử bỏ follow Tiêu Chiến - Ngô Diệc Phàm rồi khôi phục như chưa hề có cuộc chia ly-4Lại trượt tay: Dương Tử bỏ follow Tiêu Chiến - Ngô Diệc Phàm rồi khôi phục như chưa hề có cuộc chia ly-5

Cả Tiêu Chiến lẫn Ngô Diệc Phàm đều dính phải rắc rối với Dương Tử khi họ trở thành bạn diễn của cô. Fan Tiêu Chiến và Dương Tử thường xảy ra xung đột, tranh cãi vì những hình ảnh tình tứ trong phim mới bị lộ ra của thần tượng. Trong khi đó, bên phía Ngô Diệc Phàm lại cạnh tranh gay gắt chuyện phiên vị (thứ tự xếp tên tuổi) trong phim Thanh trâm hành với nàng tiểu hoa 9X.

Với những động cơ thế này, không ít người cảm thấy nghi ngờ liệu có phải Dương Tử không vừa mắt cả hai nam minh tinh này mới tiện tay hủy theo dõi, sau đó sợ bàn tán mới hồi phục trạng thái như ban đầu?

Lại trượt tay: Dương Tử bỏ follow Tiêu Chiến - Ngô Diệc Phàm rồi khôi phục như chưa hề có cuộc chia ly-6Lại trượt tay: Dương Tử bỏ follow Tiêu Chiến - Ngô Diệc Phàm rồi khôi phục như chưa hề có cuộc chia ly-7

Ngay sau đó, fan Dương Tử lên tiếng thanh minh cho thần tượng. Họ bày tỏ Dương Tử chủ động nhấn theo dõi Lâm Đạo, rồi sau đó hệ thống Weibo bị lỗi mới xảy ra cớ sự như thế này. Dương Tử không hề hủy rồi lại nhấn theo dõi Tiêu Chiến - Ngô Diệc Phàm như tin đồn đã tung ra, mà điều này là do lỗi của hệ thống Weibo.

Lại trượt tay: Dương Tử bỏ follow Tiêu Chiến - Ngô Diệc Phàm rồi khôi phục như chưa hề có cuộc chia ly-8

Dù không rõ sự tình thật hư như thế nào nhưng chuyện này đã gây ra rắc rối không nhỏ đến Dương Tử!

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/lai-truot-tay-duong-tu-bo-follow-tieu-chien-cung-ngo-diec-pham-7534501.html

Tiêu Chiến ngô diệc phàm Dương Tử

Tin tức mới nhất